ClockThứ Tư, 21/08/2024 12:38

Nghi bạn hát karaoke “tay vịn” với vợ, người nhập viện, kẻ đi tù

TTH.VN - Ngày 21/8, TAND tỉnh mở phiên toà sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Văn Tý (SN 1996, trú tại xã Bình Tiến, TX. Hương Trà) về tội danh “Giết người”.

Người cháu “cố sát” chú và thím do mâu thuẫn lĩnh án 20 năm tù cho đối tượng đâm chết phó trưởng công an phườngCảnh báo từ việc lạm dụng rượu, biaBản án thích đáng cho kẻ ghen tuông vô cớMâu thuẫn vì từ chối "cụng ly" dẫn tới chém nhau

 Trần Văn Tý trước tòa 

Khoảng 16h30 ngày 1/8/2023, Tý được vợ chồng anh Trần Ngọc Th. và chị Văn Thị Bích L. trú cùng xã mời đến nhà ăn nhậu. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, anh Th. đứng dậy hát Karaoke, còn chị L. ngồi tại bàn nhậu ở phía trước sân nhà với Tý cùng 2 anh Trần Quang Ng. và Bùi Đ.

Trong lúc nhậu và hát hò thì anh Th. và Tý xảy ra mẫu thuẫn do nghi ngờ Tý hát karaoke “tay vịn” với vợ mình. Anh Th. liền đến đánh 2 cái vào mặt chị L. làm chị này sợ bỏ vào trong nhà; còn anh Th. và Tý tiếp tục cãi nhau và được mọi người can ngăn nên Tý lấy xe mô tô đi về.

Khi Tý đi cách nhà anh Th. khoảng 60m thấy một nhà dân dùng thanh sắt làm hàng rào nên Tý dừng xe tháo lấy một thanh dài hơn 1m, rồi chạy xe quay lại nhà anh Th. và đánh liên tiếp hai cái vào đầu anh Th. , làm anh này gục xuống đất bất tỉnh. Anh Th. được đưa đi cấp cứu với tỷ lệ giám định thương tật là 41%.

Sau khi nghị án, Hội đồng xét xử xét thấy hành vi của Tý là rất nguy hiểm, có tính chất côn đồ, muốn đoạt mạng sống của người khác nên đã phạm vào tội “Giết người”. Do đó, Tòa tuyên phạt bị cáo Trần Văn Tý 7 năm tù giam.

THÁI SƠN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mâu thuẫn vì từ chối "cụng ly" dẫn tới chém nhau

Ngày 23/4, Tòa án Nhân dân tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” đối với Nguyễn Minh Vũ (SN 1985, trú phường Phú Nhuận); Châu Văn An (SN 1991) và Phạm Văn Phước (SN 1997) cùng trú phường An Đông, TP. Huế.

Mâu thuẫn vì từ chối cụng ly dẫn tới chém nhau

TIN MỚI

Return to top