ClockThứ Năm, 24/08/2023 20:50

Ban Tổ chức Trung ương làm việc với Huyện uỷ Phú Vang

TTH.VN - Chiều 24/8, Đoàn khảo sát Ban Tổ chức Trung ương do ông Nguyễn Quang Dương - Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương dẫn đầu đã đến làm việc với Ban Thường vụ Huyện uỷ Phú Vang về kết quả thi hành điều lệ Đảng. Tham dự buổi làm việc có ông Phan Xuân Toàn – UVTV Tỉnh ủy.

Tập trung hoàn thiện chính quyền điện tử, hướng đến chính quyền sốKý kết thoả thuận kết nghĩa, hợp tác giữa TP. Huế và huyện Bàu Bàng (Bình Dương)Hội đồng Đội Trung ương hỗ trợ xây dựng nhà Khăn quàng đỏ tại Phú VangGắn chương trình triển khai các nghị quyết của Tỉnh ủy với trách nhiệm người đứng đầu

Bí thư Huyện ủy Phú Vang nêu ý kiến tại buổi làm việc 

Thời gian qua, Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, các cấp ủy Đảng trên địa bàn huyện Phú Vang đã kịp thời cụ thể hóa những nội dung liên quan đến Điều lệ Đảng, các quy định, hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương, cơ quan, đơn vị, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Tổ chức cơ sở Đảng.

Nhiều cấp ủy, tổ chức Đảng đã ban hành các nghị quyết chuyên đề nhằm tập trung giải quyết những nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá, góp phần đưa Điều lệ Đảng, chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, tuy nhiên quá trình thực hiện vẫn còn nhiều vướng mắc, khó khăn.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã tập trung thảo luận, làm rõ những kết quả về thi hành Điều lệ Đảng, đồng thời, kiến nghị, đề xuất một số nội dung tình hình thực tế tại các chi, đảng bộ.

Trên cơ sở tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của Ban Thường vụ Huyện uỷ Phú Vang, các chi, đảng bộ trực thuộc huyện uỷ trên địa bàn, Đoàn khảo sát của Ban Tổ chức Trung ương về kết quả thi hành điều lệ Đảng sẽ có sự nghiên cứu, tổng hợp, bổ sung báo cáo phục vụ tổng kết công tác thi hành Điều lệ Đảng, cũng như sớm đề xuất điều chỉnh, hoàn thiện Điều lệ Đảng phù hợp với tình hình mới.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Return to top