ClockThứ Năm, 17/10/2024 15:33

Báo công dâng Bác trước thềm Đại hội thi đua Cựu chiến binh gương mẫu

TTH.VN - Chiều 17/10, Đoàn đại biểu dự Đại hội thi đua Cựu chiến binh (CCB) gương mẫu giai đoạn 2019 - 2024 đã làm lễ báo công dâng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Góp phần tích cực xây dựng đô thị văn minhLực lượng quan trọng tham gia xây dựng, bảo vệ ĐảngHội Cựu chiến binh Phú Lộc thúc đẩy hội viên phát triển kinh tế

 Đoàn đại biểu dự Đại hội thi đua CCB gương mẫu giai đoạn 2019 - 2024 làm lễ báo công dâng Bác

Thấm nhuần sâu sắc lời dạy của Bác: "Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua. Những người thi đua là những người yêu nước nhất", 5 năm qua, phong trào thi đua "CCB gương mẫu" đã gặt hái được nhiều kết quả tích cực. Cụ thể, đã có trên 7.900 tập thể và cá nhân xuất sắc được các cấp ủy Đảng, chính quyền và Hội CCB biểu dương, khen thưởng. Trong đó, Hội CCB tỉnh vinh dự được Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh và Trung ương Hội CCB Việt Nam 7 lần tặng Cờ thi đua xuất sắc; các Hội CCB phường Tây Lộc, huyện Phú Vang, Khối cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, TP. Huế, huyện Quảng Điền được tặng Cờ thi đua của Trung ương Hội; trên 3.000 đồng chí được tặng Kỷ niệm chương CCB Việt Nam.

Đây là những thành tích tiêu biểu xuất sắc, thể hiện những nỗ lực của các cấp Hội CCB trên địa bàn tỉnh. Toàn thể cán bộ, hội viên Hội CCB tỉnh cũng thể hiện quyết tâm đoàn kết, phát huy bản chất "Bộ đội Cụ Hồ", truyền thống "Trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới" để tiếp tục xây dựng Hội vững mạnh toàn diện, là cơ sở chính trị, là chỗ dựa tin cậy của cấp ủy, chính quyền và Nhân dân.

Ngay sau lễ dâng hoa, các đại biểu đã tham dự phiên họp trù bị của Đại hội thi đua CCB gương mẫu giai đoạn 2019 - 2024. Phiên chính thức của Đại hội sẽ diễn ra vào sáng 18/10.

Tin, ảnh: ĐĂNG TRÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hai Nhánh - Quãng sông bi hùng - Kỳ 1: Ký ức khó phai mờ

Từ cuối Xuân đến đầu Thu năm nay, tôi đã nhiều lần trở lại vùng sông Hai Nhánh. Và để đến được nơi này không thể không cám ơn sự giúp đỡ của Thị ủy Hương Thủy, của chính quyền xã Dương Hòa và gia đình Cựu chiến binh Hồ Đắc Lực. Do không có đường bộ nên nhờ có họ mà chúng tôi mới có dịp theo thuyền thăm lại chiến khu xưa.

Hai Nhánh - Quãng sông bi hùng - Kỳ 1 Ký ức khó phai mờ
Cựu chiến binh năng động

Thực hiện phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024, Hội Cựu chiến binh (CCB) phường Thủy Phương, TX. Hương Thủy đã có nhiều nỗ lực trong đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Cựu chiến binh năng động
Return to top