ClockThứ Hai, 10/08/2020 18:36

Bắt quả tang quán karaoke hoạt động trong mùa dịch

TTH.VN - Ngày 10/8, Công an thị trấn Phong Điền cho biết, vừa bắt tang quán karaoke hoạt động trái phép trong khi Chủ tịch UBND tỉnh đã có văn bản chỉ đạo ngừng kinh doanh đối với hoạt động này do tình hình COVID-19 diễn biến phức tạp.

Tạm dừng các hoạt động lễ hội, sự kiện văn hóa - thể thao đông ngườiĐã đến lúc phải dọn “rác” karaoke!Karaoke và vũ trường chưa được phép hoạt độngRút giấy phép kinh doanh, xử phạt chủ karaoke Hoàng tử 7,5 triệu đồng

Công an thị trấn Phong Điền lấy lời khai các đối tượng sử dụng chất ma túy trái phép và chủ quán Karaoke 999

Trước đó, vào khoảng 21h tối ngày 9/8, nhận được tin báo của người dân cung cấp quán Karaoke 999 (thị trấn Phong Điền) mở cửa kinh doanh, Công an thị trấn đã bất ngờ ập vào kiểm tra.

Tại hiện trường phát hiện có 2 phòng đang hát, phòng số 2 có 4 người gồm: Nguyễn Văn Trường Sơn (SN 1997), trú tại thôn Đức Phú, xã Phong Hòa; Lê Hoàng Kim (SN 1996) và Trương Đình Ánh (SN 1993) đều trú tại thôn Khúc Lý- Ba Lạp, xã Phong Thu và Trần Thị Mỹ Châu (SN1997), trú tại tổ 3, khu vực 1, phường Hương Long, TP. Huế và phòng số 3 có 5 người đang hát.

Quá trình kiểm tra phòng số 2, Công an thị trấn Phong Điền nhận thấy các đối tượng trong phòng có biểu sử dụng trái phép chất ma túy, nên đã mời về trụ sở Công an thị trấn để kiểm tra. Qua test nhanh ma túy, có 3 đối tượng Sơn, Ánh và Kim dương tính với chất ma túy đá.

Hiện, Công an thị trấn Phong Điền đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 đối tượng về hành vi sử dụng chất ma túy trái phép. Đồng thời, củng cố hồ sơ và đề xuất xử lý việc không chấp hành quy định của Chủ tịch UBND tỉnh về tạm dừng hoạt động kinh doanh giải trí để phòng, chống dịch COVID-19 đối với chủ quán Karaoke 999 Nguyễn Ngọc Nhân.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Return to top