ClockThứ Hai, 01/11/2021 21:40

Hỗ trợ lương thực cho lực lượng vũ trang và người dân nước bạn Lào

TTH.VN - Ngày 1/11, Công an tỉnh hỗ trợ khẩn cấp lương thực cho lực lượng vũ trang và người dân của nước bạn Lào tại trạm kiểm soát A Đớt, huyện A Lưới và tại đường biên giới Việt Nam – Lào thuộc lối mở Hồng Thái – Sê Sáp.

Tặng quà cho lực lượng vũ trang tỉnh Xalavan và người dân bản Cô TàiTặng nhu yếu phẩm cho người dân và lực lượng vũ trang nước bạn LàoTặng quà cho người dân và học sinh tỉnh Sê Kông - Lào

210 suất quà hỗ trợ vùng biên giới 

Công an tỉnh trao 210 suất quà là lương thực, nhu yếu phẩm với tổng trị giá 215 triệu đồng cho người dân bản Sê Sáp, bản Ka Lô, Đồn Công an Tà Vàng, Khu gia binh và Đại đội bảo vệ biên giới 531 thuộc tỉnh Sê Kông nước CHDCND Lào.

Trước tình hình dịch bệnh COVID -19 diễn biến phức tạp, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã tổ chức nhiều đợt thăm hỏi, tặng quà cho lực lượng vũ trang và người dân 2 bản đối biên của nước bạn Lào.

Tình cảm của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế góp phần thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa 2 nước Việt Nam – Lào nói chung và lực lượng vũ trang 2 tỉnh Thừa Thiên Huế  - Sê Kông nói riêng.

Tin, ảnh: Tâm Anh

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi

Ngày 4/5, Công an tỉnh phát đi thông tin cảnh báo trên mạng xã hội để nhắc nhở người dân trên địa bàn toàn tỉnh đặc biệt lưu ý đến hành vi lừa đảo của các đối tượng trên không gian mạng.

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi
Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc

Ngày 4/5, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Quảng Điền kiểm tra một kho hàng hóa thực phẩm đông lạnh tại tổ dân phố Vĩnh Hòa, đường Nguyễn Vịnh, thị trấn Sịa, phát hiện và thu giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc.

Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc
Return to top