ClockThứ Tư, 21/09/2022 14:00

Trao 500 cờ Tổ quốc và 50 ảnh Bác Hồ cho ngư dân biển Thuận An

TTH.VN - Hoạt động do Đoàn các phường cụm 2, TP. Huế tổ chức sáng 21/9 tại phường Thuận An.

Trên 300 cán bộ, chiến sĩ và người dân tham gia “Ngày chủ nhật xanh”Đa dạng trải nghiệm cho người trẻTrao tặng quà cho học sinh nghèo ở Phú Hồ trước thềm năm học mới

Treo cờ Tổ quốc trên thuyền

Với mục đích tiếp thêm động lực cho bà con ngư dân vươn khơi, bám biển góp phần khẳng định và bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, Đoàn các phường cụm 2, gồm Đoàn phường Đông Ba, Gia Hội, Thuận Hoà, Thuận Lộc, Tây Lộc và Hương Vinh phối hợp với Đoàn phường Thuận An và chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Thuận An tổ chức chương trình “Thanh niên hướng về biển đảo”. 

Chương trình góp phần tạo sân chơi để các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó sau khi mở rộng địa giới TP. Huế. Dịp này, Đoàn các phường cụm 2 đã trao 500 lá cờ Tổ quốc và 50 ảnh Bác Hồ cho ngư dân vùng biển Thuận An; cùng bà con ngư dân treo cờ Tổ quốc trên các thuyền đánh cá.

Tin, ảnh: Thanh Hương  

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tấm lòng của Bác Hồ với thương binh, liệt sĩ

Trên nhật báo Quyết Chiến, cơ quan ủng hộ chính quyền nhân dân, xuất bản tại Huế, có in bức thư của Hồ Chủ tịch, đề ngày 4/12/1945, gửi các chiến sĩ cùng đồng bào Nam Bộ và Nam Trung Bộ...

Tấm lòng của Bác Hồ với thương binh, liệt sĩ
Bác Hồ - Những câu chuyện và bài học

Đó là tên cuốn sách thứ năm của TS. Chu Đức Tính (nguyên Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh) viết về Bác Hồ. Tác giả là một trong số không nhiều những nhà nghiên cứu chuyên sâu về Chủ tịch Hồ Chí Minh, với tâm nguyện “nhằm chứng minh một chân lý đã được khẳng định: Chủ tịch Hồ Chí Minh là một người cộng sản mẫu mực, một lãnh tụ nói đi đôi với làm” - như tác giả đã tâm sự đầu cuốn sách.

Bác Hồ - Những câu chuyện và bài học
Bác Hồ với thiếu nhi và truyền thống văn hóa gia đình Việt Nam

Triển lãm chuyên đề “Thừa Thiên Huế với công tác xây dựng văn hóa gia đình”; Hội thi rung chuông vàng “Bác Hồ với thiếu nhi và truyền thống văn hóa gia đình Việt Nam” diễn ra chiều 27/6 tại xã Thủy Thanh. Hoạt động do Bảo tàng Hồ Chí Minh tỉnh phối hợp Phòng Văn hóa & Thể thao, Phòng Giáo dục & Đào tạo TX. Hương Thủy tổ chức.

Bác Hồ với thiếu nhi và truyền thống văn hóa gia đình Việt Nam
Nuôi lớn tình yêu với Tổ quốc

Mới đây, trên mạng xuất hiện đoạn clip về nhân viên một công ty tham gia lễ chào cờ đầu tuần. Khi bài hát Quốc ca vang lên tôi chắc rằng không chỉ bản thân mình mà bất cứ ai nghe, xem clip đều sẽ rất cảm động và tự hào về Tổ quốc mình.

Nuôi lớn tình yêu với Tổ quốc

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top