ClockThứ Sáu, 20/05/2016 18:50

“Cải cách hành chính - thúc đẩy môi trường đầu tư”

TTH - Đó là chủ đề buổi đối thoại trực tuyến do ông Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành với cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp diễn ra sáng 20/5.

Qua hơn 2 giờ đối thoại, lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành đã trả lời thẳng thắn, đầy đủ, trách nhiệm gần 70 câu hỏi của cá nhân, tổ chức gửi đến. Phát biểu kết luận buổi đối thoại, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ bày tỏ sự chia sẻ với những khó khăn của cá nhân, tổ chức còn gặp phải trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính với các cơ quan Nhà nước của tỉnh. Đồng thời, hứa sẽ tập trung chỉ đạo các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan nỗ lực hơn nữa, phối hợp và đẩy mạnh việc khắc phục những bất cập, những tồn tại liên quan đến thủ tục hành chính được nêu tại buổi đối thoại; kịp thời có những bổ sung, điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tiễn và yêu cầu chính đáng của cá nhân, tổ chức và doanh nhiệp.

Thái Bình

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trở lại quán quân trong bảng xếp hạng PAPI

Với điểm tổng hợp đạt 46,0414 điểm, Thừa Thiên Huế dẫn đầu toàn quốc Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2023. Đây là lần thứ 2 Thừa Thiên Huế quán quân chỉ số này.

Trở lại quán quân trong bảng xếp hạng PAPI
Chuyển biến tích cực trong dịch vụ công trực tuyến

Tỷ lệ cá nhân, tổ chức sử dụng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) toàn tỉnh năm 2023 đạt 47,3%, tăng 22,3% so với năm 2022 và 28,3% so với năm 2021. DVCTT đang chuyển dần từ cán bộ hướng dẫn làm thay sang công dân tự làm.

Chuyển biến tích cực trong dịch vụ công trực tuyến
Nâng chất lượng, đơn giản hóa thủ tục hành chính

Cùng với những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, năm 2023 công tác triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện TTHC trên môi trường điện tử của TP. Huế cũng đạt được nhiều kết quả khả quan, tạo điều kiện cho người dân và doanh nghiệp (DN) thực hiện các TTHC nhanh chóng và hiệu quả.

Nâng chất lượng, đơn giản hóa thủ tục hành chính
Return to top