ClockThứ Năm, 26/11/2015 18:06

Cấp 100 con lợn giống cho bà con dân bản

TTH - Nhằm nâng cao năng lực chăn nuôi và đa dạng hóa thu nhập cho hộ nghèo trong phát triển chăn nuôi, từng bước vươn lên thoát nghèo, trong hai ngày 25-26/11, Đoàn kinh tế - quốc phòng 92, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức cấp 100 con lợn giống cho bà con nhân dân trên địa bàn huyện A Lưới.

Theo đó, 100 con lợn giống, trị giá 120 triệu đồng được cấp cho 50 gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc 3 xã Hương Lâm, A Roàng, A Đớt cùng 6 tấn thức ăn trị giá 100 triệu đồng. Mỗi gia đình còn được hỗ trợ 200 ngàn đồng để mua thuốc thú y phòng dịch cho lợn. Đây là ngân sách thuộc dự án nhân rộng mô hình xoá đói, giảm nhèo của Bộ Quốc phòng nhằm hỗ trợ đồng bào dân tộc vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới còn gặp nhiều khó khăn vươn lên thoát nghèo. 

 

Tin, ảnh: Trần Tình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển

Lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, cộng đồng trách nhiệm vì một Huế xanh - sạch - sáng, thời gian qua, các ban ngành, đoàn thể, đơn vị của huyện Phú Lộc đã và đang cộng đồng trách nhiệm để cùng làm sạch các tuyến đường, bờ biển và nhân rộng các mô hình, hoạt động thiết thực.

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển
Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động (NLĐ) trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, các cấp công đoàn đã chủ động tham mưu, phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai nhiều biện pháp giúp NLĐ đối phó với nắng nóng.

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng
Return to top