ClockThứ Tư, 23/08/2017 21:00

Đảm bảo an toàn giao thông dịp Quốc khánh và năm học mới

TTH - Công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT); kịp thời chỉ đạo, phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết, khắc phục các sự cố, tai nạn, vướng mắc xảy ra là nội dung chính của Công văn số 6023/UBND-GT ngày 22/8 được Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các cấp, các ngành, địa phương triển khai các giải pháp nhằm đảm bảo TTATGT dịp Quốc Khánh 2/9 và khai giảng năm học mới 2017-2018.

UBND tỉnh yêu cầu Sở Giao thông Vận tải tăng cường kiểm tra điều kiện an toàn các công trình, kết cấu hạ tầng giao thông; chỉnh trang, khắc phục các vị trí mặt đường bị hư hỏng, sạt lở có nguy cơ gây mất ATGT; chỉ đạo Thanh tra giao thông ưu tiên lực lượng tuần tra trên tuyến QL1A, các tuyến đường đang thi công, có mật độ lưu thông cao, các đoạn tuyến là điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông nhưng chưa được xử lý; tăng cường kiểm tra, siết chặt quản lý chất lượng và ATGT đối với các phương tiện vận tải hành khách. Công an tỉnh triển khai điều tiết giao thông, bố trí đầy đủ lực lượng, phương tiện, kịp thời giải quyết các sự cố, không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài; tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm TTATGT. UBND các huyện, thị xã, TP. Huế chỉ đạo các lực lượng chức năng tập trung triển khai quyết liệt các biện pháp bảo đảm TTATGT...

Thái Bình 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần cưỡng chế thi hành án, đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật

Bà Trần Thị Tâm (sinh năm 1945, địa chỉ: 14A/134 Nguyễn Huệ, P. Phú Nhuận, TP. Huế) có “đơn kêu cứu khẩn cấp” gửi nhiều cơ quan các cấp và gửi Báo Thừa Thiên Huế phản ánh về việc Chi cục Thi hành án Dân sự (THADS) TP. Huế cố tình kéo dài thời gian, chậm thi hành án (THA) bản án dân sự đã có hiệu lực pháp luật.

Cần cưỡng chế thi hành án, đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật
40 tỷ đồng nâng cấp, sửa chữa hệ thống tỉnh lộ đợt 1

Sáng 26/9, đại diện lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải (GTVT) thông tin, UBND tỉnh vừa phê duyệt dự án (DA) nâng cấp, sửa chữa hệ thống đường Tỉnh lộ (TL) đợt 1, giai đoạn 2024-2025, với tổng kinh phí gần 40 tỷ đồng; trong đó phần xây dựng gần 37 tỷ đồng.

40 tỷ đồng nâng cấp, sửa chữa hệ thống tỉnh lộ đợt 1
NGÀY TRÁNH THAI THẾ GIỚI (26/9)
Cần có kiến thức để đảm bảo sức khỏe bản thân

Giới trẻ, nhóm vị thành niên, thanh niên, phụ nữ và cả nam giới trong độ tuổi sinh đẻ cần tìm hiểu, hiểu rõ về tất cả các biện pháp tránh thai để có sự lựa chọn sáng suốt, không để bản thân rơi vào hoàn cảnh mang thai ngoài ý muốn...

Cần có kiến thức để đảm bảo sức khỏe bản thân
Nạo vét cồn đất thượng lưu đập La Ỷ: Đảm bảo tiêu thoát nước và tạo cảnh quan môi trường

Nhiều ý kiến phản ánh về việc nạo vét cồn đất trên sông Phổ Lợi, đoạn thượng lưu đập La Ỷ sẽ ảnh hưởng đến dòng chảy, làm xói lở 2 bên bờ sông, ảnh hưởng đến các công trình đập La Ỷ, cầu qua đập La Ỷ vừa mới xây dựng cũng như đời sống người dân trong khu vực... Qua thực tế và làm việc của chúng tôi với các ngành chức năng, vấn đề không như người dân phản ánh.

Nạo vét cồn đất thượng lưu đập La Ỷ Đảm bảo tiêu thoát nước và tạo cảnh quan môi trường
Hoàn thiện hạ tầng, đảm bảo an toàn giao thông

Cùng với các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông, trật tự đô thị (ATGT - TTĐT), TP. Huế đã và đang đầu tư các dự án chỉnh trang, mở rộng các tuyến đường, đồng thời khắc phục các “điểm đen”, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông (TNGT) tại các tuyến đường nhằm giảm thiểu tình trạng kẹt xe, ách tắc giao thông trên địa bàn thành phố.

Hoàn thiện hạ tầng, đảm bảo an toàn giao thông
Return to top