ClockChủ Nhật, 31/05/2020 16:43

Đưa hơn 340 công dân Việt Nam từ Singapore về nước

TTH.VN - Chuyến bay chở hơn 340 công dân Việt Nam từ Singapore vừa hạ cánh an toàn tại sân bay Cần Thơ vào lúc 14h45 chiều nay. Chuyến bay mang số hiệu VN650, được khai thác bằng tàu bay lớn nhất của VNA là Boeing 787-10.

Đưa công dân Việt Nam tại Hoa Kỳ và châu Âu hồi hươngChuyến bay đầu tiên đón công dân Việt Nam tại Hàn Quốc hồi hương

Hành khách được phun khử trùng sau khi xuống máy bay

Hành khách bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi hoặc công dân cần hỗ trợ đặc biệt, khẩn cấp như người có bệnh nền, người đã hết hạn thị thực…

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Singapore, chuyến bay đáp ứng các tiêu chuẩn phòng chống dịch bệnh nghiêm ngặt trong suốt hành trình. Toàn bộ hành khách, phi hành đoàn đều được trang bị bảo hộ y tế và đo thân nhiệt trước khi lên tàu.

Tương tự các chuyến bay đến vùng dịch khác, ngoại trừ những người có nhiệm vụ ở sân bay, toàn bộ phi hành đoàn không rời khỏi máy bay kể từ khi đặt chân lên máy bay đến khi quay về Việt Nam.

Ngay sau khi hạ cánh ở Cần Thơ, các hành khách đều được kiểm tra sức khỏe, tổ chức cách ly theo quy định. Máy bay được phun khử trùng để ngăn chặn tuyệt đối khả năng lây nhiễm dịch bệnh.

N.H

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024
Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Return to top