ClockThứ Ba, 21/11/2023 16:59

Ghi nhận đóng góp, cống hiến của đội ngũ cán bộ hội phụ nữ cơ sở

TTH.VN - Ngày 21/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức gặp mặt, đối thoại và tuyên dương chủ tịch, chi hội trưởng nữ cơ sở và gương phụ nữ khởi nghiệp tiêu biểu năm 2023. Tham dự buổi lễ có ông Phan Ngọc Thọ - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, cùng lãnh đạo các sở, ngành, hội liên quan.

Biểu dương phụ nữ cơ sở giỏi Tuyên dương 10 phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ trao đổi, đối thoại cùng cán bộ cơ sở Hội LHPN tỉnh

Thời gian qua, với những đóng góp của các Chi hội trưởng, Chủ tịch phụ nữ cơ sở là những hạt nhân luôn tận tâm, say mê với công việc, là người trực tiếp đưa hoạt động hội tới hội viên, phụ nữ và góp phần tích cực vào thành tích chung của công tác hội. Để ghi nhận những cống hiến thầm lặng của các chị, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tổ chức tuyên dương 19 chị là Chủ tịch Hội LHPN cơ sở và 37 Chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu đại diện cho hơn 1.183 Chi hội trưởng, 183 Chủ tịch Hội LHPN  trong tỉnh.

Trong 56 cán bộ hội được tuyên dương, nhiều hội viên có thời gian công tác hội từ 25 - 30 năm. Cũng có nhiều hội viên trẻ mới bắt đầu công việc nhưng ở bất cứ lứa tuổi nào các hội viên đều có những đóng góp thiết thực cho hội.

Bên cạnh đó còn có 20 hội viên phụ nữ tiêu biểu trong phong trào khởi nghiêp cũng được tuyên dương đợt này.

 Hội LHPN tỉnh tuyên dương 20 gương phụ nữ khởi nghiệp tiêu biểu năm 2023

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận sự đóng góp, cống hiến đáng trân trọng và tự hào của đội ngũ cán bộ cơ sở hội.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng mong muốn, mỗi hội viên phụ nữ không ngừng nỗ lực, nhất là thường xuyên cập nhật kiến thức mới, trau dồi trình độ để có thể bắt nhịp cùng thời đại và cống hiến nhiều hơn nữa, cùng các cấp Hội, chính quyền địa phương xây dựng các phong trào ngày một hiệu quả.

Đồng thời yêu cầu Hội LHPN tỉnh cần quan tâm, tạo nhiều sân chơi bổ ích cũng như gắn trách nhiệm và đảm bảo quyền lợi cho đội ngũ cán bộ cơ sở, để mỗi cán bộ cơ sở hội thực sự là hạt nhân và  là cầu nối giữa hội viên với các phong trào, hoạt động của hội và chính quyền địa phương.

 

Tin, ảnh: Thanh Thảo
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại biểu Quốc hội Phạm Như Hiệp:
Cần có những ưu đãi về thuế đối với hoạt động sản xuất thuốc

Trong khuôn khổ Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV, tại phiên thảo luận ở hội trường về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược chiều 26/6, đại biểu Phạm Như Hiệp đề nghị cần có các chính sách ưu đãi về thuế, thu nhập doanh nghiệp đối với hoạt động sản xuất thuốc, vắc-xin, sinh phẩm, vật tư y tế…

Cần có những ưu đãi về thuế đối với hoạt động sản xuất thuốc
Phòng, chống ma túy qua ánh mắt trẻ thơ

Ngày 26/6, hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống ma túy, Tỉnh Đoàn tổ chức Cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề “Phòng, chống ma tuý qua ánh mắt trẻ thơ” năm 2024.

Phòng, chống ma túy qua ánh mắt trẻ thơ
Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV:
Xác định các hình thức sở hữu đối với di sản văn hóa

Sáng 26/6, tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 7, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn, Quốc hội thảo luận ở hội trường về dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi).

Xác định các hình thức sở hữu đối với di sản văn hóa
“Bữa cơm gia đình - kết nối yêu thương”

Chiều 26/6, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình - kết nối yêu thương” với sự tham gia của đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc.

“Bữa cơm gia đình - kết nối yêu thương”

TIN MỚI

Return to top