ClockThứ Ba, 25/05/2021 14:30

Hơn 6 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên, công nhân lao động

TTH.VN - Sáng 25/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác về chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” với 3 đơn vị: Phòng khám Đa khoa Việt Nhật - Trung tâm Tư vấn và dịch vụ sức khỏe sinh sản; Công ty TNHH Medlatec Thừa Thiên Huế và Công ty TNHH Hồng Phú với tổng số tiền hỗ trợ hơn 6 tỷ đồng.

Tạo “màu sắc” công đoànVì quyền lợi người lao độngTặng quà tết cho đoàn viên, người lao động

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (đầu tiên, bên trái) tặng hoa cảm ơn các đơn vị, doanh nghiệp đồng hành cùng người lao động

Trong đó, Phòng khám Đa khoa Việt Nhật hỗ trợ 24.000 phiếu khám miễn phí cho đoàn viên công đoàn bao gồm các dịch vụ khám nội, siêu âm tổng quát, xét nghiệm phát hiện sớm bệnh Gout (gút), đo loãng xương, xét nghiệm đường huyết, khám phụ khoa... với tổng giá trị là hơn 5 tỷ đồng, đồng thời giảm 15 - 20% chi phí chữa bệnh cho đoàn viên công đoàn thuộc LĐLĐ tỉnh đến khám chữa bệnh tại trung tâm.

Công ty TNHH MEDLATEC hỗ trợ 10.000 phiếu xét nghiệm miễn phí để tầm soát ung thư gan cho đoàn viên công đoàn và công nhân lao động với tổng trị giá 1 tỷ đồng. Công ty TNHH Hồng Phú hỗ trợ 720 phiếu thay dầu nhớt xe miễn phí tương đương hơn 68 triệu đồng.

Hoạt động nhằm đem lại nhiều lợi ích về kinh tế, sức khỏe và tinh thần cho đoàn viên, người lao động, nhất là trong thời điểm dịch COVID-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến đời sống, việc làm của đoàn viên, người lao động.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chăm lo toàn diện đến quyền lợi cho người lao động trong Tháng Công nhân

Trong Tháng Công nhân, các cấp công đoàn triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động, trong đó có hoạt động đối thoại với chính quyền, chủ sử dụng lao động. Ông Phan Vân Anh, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) đã có cuộc trao đổi với phóng viên xung quanh chủ đề trên.

Chăm lo toàn diện đến quyền lợi cho người lao động trong Tháng Công nhân
Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Omega 3 và những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe

Omega 3 là một trong những axit béo có vai trò trọng yếu đối với sức khỏe. Vì thế nên tác dụng của nó cũng như cách để bổ sung Omega 3 cho cơ thể là điều mà rất nhiều người quan tâm.

Omega 3 và những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe
Tổ chức Lao động quốc tế (ILO):
Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu

Hơn 70% lực lượng lao động toàn cầu phải đối mặt với những rủi ro liên quan đến biến đổi khí hậu khiến hàng trăm nghìn người thiệt mạng mỗi năm, Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) ngày 22/4 cho biết; đồng thời lưu ý, các chính phủ sẽ cần phải hành động khi những con số tăng lên.

Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu
Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

TIN MỚI

  • Ứng dụng của motor công nghiệp 3 pha
Return to top