ClockThứ Ba, 05/03/2024 18:37

Bí thư Huyện ủy Phong Điền đối thoại với người dân xã Điền Môn

TTH.VN - Ngày 5/3, ông Võ Văn Vui, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phong Điền có buổi tiếp dân, đối thoại với người dân xã Điền Môn.

Tiếp sức cho hội viên mù, khiếm thịĐộng lực từ tuyến đường Khúc Lý - Mỹ XuyênKịp thời cứu hộ 4 ngư dân gặp nạn trên biểnTập huấn kỹ thuật về phục hồi sinh kế cho nông dân nghèo Phong ChươngPhong Điền tổ chức giải cờ tướng “Mừng Đảng – Mừng Xuân”

 Người dân xã Điền Môn phản ánh, đề xuất các vấn đề tại buổi đối thoại

Tại buổi đối thoại người dân xã Điền Môn đã phản ánh, đề xuất các vấn đề liên quan đến hệ thống đường dây điện tại xóm 7 thôn Vĩnh Xương qua thời gian sử dụng cần được thay mới và sắp xếp lại, cần xây dựng các cột điện đồng bộ để người dân yên tâm sử dụng nhằm đảm bảo an toàn lưới điện; quan tâm đầu tư cơ sở vật chất về phòng học, phòng chức năng, sân chơi bãi tập, bố trí cán bộ giáo viên để sớm xây dựng Trường tiểu học và trung học cơ sở Nguyễn Lộ Trạch đạt chuẩn Quốc gia; việc trang bị các thiết bị, quy định phòng cháy, chữa cháy tại các trường học còn khó khăn vì thiếu nguồn kinh phí.

 Ngoài ra, người dân còn đề nghị lãnh đạo huyện quan tâm đầu tư xây dựng hệ thống đê bao nội đồng phục vụ sản xuất nông nghiệp cho bà con nông dân xã Điền Môn hiệu quả hơn.

Ông Võ Văn Vui ghi nhận và tiếp thu những phản ánh, đề xuất; đồng thời trả lời một số vấn đề liên quan và chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị chuyên môn của huyện, UBND xã Điền Môn rà soát và tham mưu, hướng dẫn giải quyết. Đối với những vấn đề thuộc thẩm quyền cấp trên, huyện sẽ tổng hợp và trình cơ quan có thẩm quyền xem xét giải quyết trong thời gian tới.

Tin, ảnh: QUANG MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Return to top