ClockThứ Tư, 07/02/2024 20:06

Không để bị động bất ngờ, bảo đảm an toàn để Nhân dân đón tết

TTH.VN - Chiều 7/2, ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh.

Tết của người lính xa nhà Xứng đáng là điểm tựa vững chắc để bảo vệ sự yên bình cho Nhân dân. Để ai cũng có tết

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương (ở giữa) đến thăm chúc tết Bộ CHQS tỉnh

Đại tá Hoàng Văn Nhân, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã báo cáo khái quát những kết quả tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng năm 2023 và một số nhiệm vụ trọng tâm của Bộ CHQS tỉnh trong năm 2024. Hiện nay, Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị triển khai thực hiện nghiêm nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu dịp trước trong và sau tết Nguyên đán; chỉ đạo các lực lượng tổ chức tốt nhiệm vụ chuẩn bị bắn pháo hoa đêm giao thừa tại các điểm và công tác bảo đảm cho cán bộ, chiến sĩ vui xuân đón tết Giáp Thìn 2024.

Phát biểu tại buổi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương ghi nhận, đánh giá cao những kết quả thực hiện nhiệm vụ của Bộ CHQS tỉnh. Những thành tích đó đã đóng góp quan trọng để tỉnh nhà giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế.

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, năm 2024 có ý nghĩa quan trọng, cả tỉnh đang nỗ lực để xây dựng  thành phố trực thuộc Trung ương, vì vậy, đề nghị Bộ CHQS tỉnh tiếp tục phát huy kết quả đạt được, đoàn kết thống nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bộ CHQS tỉnh cần phối hợp với các lực lượng nắm chắc tình hình, không để bị động bất ngờ, luôn sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm an toàn để Nhân dân vui xuân, đón tết, cũng như tổ chức cho bộ đội đón tết cổ truyền dân tộc bảo đảm đầy đủ, vui tươi, đoàn kết và an toàn tiết kiệm.

Tin, ảnh: LÊ SÁU – QUANG ĐẠO
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên
Thăm, tặng quà các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), chiều 24/4, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm và tặng quà một số chiến sĩ Điện Biên trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ ở trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Thăm, tặng quà các chiến sĩ Điện Biên
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin

Chủ nghĩa xã hội là mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản và là con đường tất yếu của cách mạng Việt Nam, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại. Nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu khoa học cho rằng, việc vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin là một trong những yếu tố, cơ sở lý luận quan trọng, bảo đảm thành công của sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta.

Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin
Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn

Công ty TNHH NN MTV Quản lý khai thác công trình thủy lợi tỉnh (Công ty Thủy lợi) vận hành hiệu quả các hệ thống thủy lợi, đê điều, điều phối nguồn nước và phối hợp các địa phương nạo vét các kênh mương, hồ chứa bị bồi lắng để khôi phục, tăng khả năng trữ nước phòng chống hạn mặn.

Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn
Return to top