ClockThứ Sáu, 22/05/2015 18:51

Lắng nghe trẻ em nói

TTH - Đó là chủ đề trong lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2015 diễn ra vào ngày 22/5 tại huyện Phong Điền do Sở Lao động TB&XH tổ chức.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đinh Khắc Đính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp, các ngành, các địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho mọi người dân về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Bên cạnh đó, tạo điều kiện cho trẻ em được nói lên tiếng nói của mình, lắng nghe, xem xét, phản hồi ý kiến thông qua các diễn đàn trẻ em các cấp, đối thoại về chủ trương, chính sách; cũng như xây dựng các công trình phúc lợi dành cho trẻ em.

Tại buổi lễ, các tổ chức, đơn vị đã trao 88 xuất quà và 11 chiếc xe đạp cho các em khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phong Điền.

Huế Thu
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hai bị cáo trong vụ CDC Huế được hưởng khoan hồng đặc biệt, miễn hình phạt tù

Ngày 8/5, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa xét xử sở thẩm vụ án “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng” đối với Hoàng Văn Đức (SN 1970, trú phường Vĩ Dạ, TP. Huế), nguyên Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên Huế (CDC Huế) và Hà Thúc Nhật (SN 1983, trú phường Hương Chữ, TX. Hương Trà) nguyên Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính kiêm Kế toán trưởng CDC Huế.

Hai bị cáo trong vụ CDC Huế được hưởng khoan hồng đặc biệt, miễn hình phạt tù

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top