ClockThứ Hai, 18/05/2015 11:20

Lãnh đạo tỉnh dâng hoa tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 125 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 18/5, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và TP Huế tổ chức trọng thể Lễ dâng hoa lên Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham dự có các ông: Nguyễn Ngọc Thiện, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Trường Lưu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Phùng, UVTVTU, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và TP Huế; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh và TP Huế.


Lãnh đạo tỉnh dâng hoa, tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến công ơn trời biển của Người - đã hy sinh cả cuộc đời vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đi xa nhưng di sản mà Người để lại vô cùng quý giá. Cùng với Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi mãi là kim chỉ nam cho mọi hành động cách mạng.

Các thế hệ nối tiếp nguyện suốt đời học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước, nhanh chóng tiến tới mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Minh Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo hứng thú trong môn học Giáo dục quốc phòng, an ninh

Việc triển khai giảng dạy môn học Giáo dục quốc phòng, an ninh (QPAN) theo hướng thiết thực, hấp dẫn người học, sát yêu cầu thực tế và mang lại hiệu quả cao... là yêu cầu đặt ra cho Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Đại học Huế cũng như đội ngũ giáo viên, giảng viên.

Tạo hứng thú trong môn học Giáo dục quốc phòng, an ninh
Lừng lẫy Điện Biên, chấn động địa cầu
Nghệ thuật sử dụng pháo binh trong trận “quyết chiến chiến lược” Điện Biên Phủ

Nhằm giành lại thế chủ động trên chiến trường Đông Dương, thực dân Pháp xác định Điện Biên Phủ là địa bàn có ý nghĩa chiến lược; vì vậy, ngày 20/11/1953, quân Pháp nhảy dù chiếm giữ Điện Biên Phủ để khống chế một phần Tây Bắc, củng cố Thượng Lào.

Nghệ thuật sử dụng pháo binh trong trận “quyết chiến chiến lược” Điện Biên Phủ
Sông Hai Nhánh - Dấu ấn hào hùng - Kỳ 2: Tri Ân

Những ai trân quý quá khứ hào hùng của dân tộc, nhớ về những người hy sinh có thể ghé thuyền dâng một nén hương vì cần biết rằng, dưới làn nước xanh thẳm kia là xương cốt của nhiều liệt sĩ mà đến nay thân nhân họ không còn cơ hội kiếm tìm.

Sông Hai Nhánh - Dấu ấn hào hùng - Kỳ 2 Tri Ân
Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp

Tại buổi tiếp xã giao bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng Lãnh sự Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh chiều 26/4, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình mong muốn, hai phía tiếp tục thúc đẩy hợp tác toàn diện trên các mặt giáo dục, y tế, du lịch, thu hút đầu tư, bảo tồn di sản, nhất là quảng bá văn hóa.

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp

TIN MỚI

Return to top