ClockThứ Năm, 18/06/2015 16:16

Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ quan báo chí và nhà báo lão thành

TTH.VN - Sáng 18/6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình và lãnh đạo Văn Phòng Tỉnh ủy, Sở Thông tin – Truyền thông đã đến thăm, động viên, chúc mừng Báo Thừa Thiên Huế nhân Kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2015).

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của Báo Thừa Thiên Huế thời gian qua và khẳng định: Báo ngày càng phát triển cả về chất lượng lẫn hình thức. Báo cần tiếp tục phát huy những mặt mạnh, hạn chế thấp nhất những mặt còn tồn tại. Muốn vậy, báo cần lắng nghe thêm dư luận bạn đọc để tự điều chỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình (thứ tư từ phải qua) tặng hoa, chúc mừng Báo Thừa Thiên Huế

Nhiệm vụ chính của báo trong thời gian tới là tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền đại hội đảng; tích cực cổ vũ, động viên các phong trào, nhất là các phong trào lớn, mang tính toàn diện của tỉnh. Tôn chỉ mục đích của báo là nói theo tiếng nói của Đảng để phục vụ Nhân dân.

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thanh Bình cũng đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế; Phân xã Việt Nam tại Huế và thăm một số nhà báo lão thành cách mạng trong tỉnh.

*Cùng ngày, ông Nguyễn Mới, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đi thăm Văn phòng đại diện các báo đóng tại Thừa Thiên Huế: Nhân dân, Công Thương, Thiếu Niên Tiền Phong; Tạp chí Nghiên cứu và Phát triển của Sở Khoa học&Công nghệ và thăm các nhà báo lão thành cách mạng: Phạm Xuân Thích, Đoàn Ngọc Phú, Nguyễn Khắc Phê.

Anh Phong-Hào Vũ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghệ thuật tác chiến trong Chiến dịch Điện Biên Phủ

Cách đây 70 năm, dân tộc ta, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, đã tiến hành thắng lợi chiến dịch Đông Xuân 1953 - 1954 mà đỉnh cao là Chiến dịch Điện Biên Phủ, kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến 9 năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ, đặt một dấu son trong lịch sử dựng nước và giữ nước.

Nghệ thuật tác chiến trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Ra quân xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường

Ngày 5/5, đồng loạt các địa phương ra quân triển khai Phong trào Ngày Chủ nhật xanh. Trong các hoạt động, đáng chú ý đó là nhiều lực lượng đã tập trung xử lý các điểm ô nhiễm tại các kênh, rạch, dòng sông.

Ra quân xử lý các điểm đen ô nhiễm môi trường
“Họ gánh theo tên xã, tên làng trong mỗi chuyến di dân”

“Họ truyền giọng điệu mình cho con tập nói/ Họ gánh theo tên làng, tên xã trong mỗi chuyến di dân”. Đây là hai câu thơ trong bài thơ “Đất nước” của nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm. Hôm nay bỗng ùa về khi lẩn thẩn nghĩ về chuyện đổi tên, đặt lại tên xã, phường sau khi tách nhập đang nóng lên ở rất nhiều địa phương trên cả nước.

“Họ gánh theo tên xã, tên làng trong mỗi chuyến di dân”
Return to top