ClockChủ Nhật, 12/09/2021 11:57

Nam Đông tập trung liên lạc với những người còn ở lại trong rừng sau bão số 5

TTH.VN - Sáng 12/9, UBND huyện Nam Đông thông tin hiện vẫn còn 37 trường hợp người dân địa phương đi vào rừng nhiều ngày chưa liên lạc được.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh triển khai 100 cán bộ sĩ quan về các vùng thấp trũng chống bãoAn toàn cho Dự án kè sông Bồ đang thi côngĐảm bảo tuyệt đối an toàn tính mạng cho người dânCông an toàn tỉnh hỗ trợ các địa phương phòng chống bãoDi dân, hạn chế tối đa thiệt hại do bão

Theo đó, từ trước khi bão số 5 đổ bộ vào đất liền, huyện Nam Đông đã chỉ đạo các xã nắm tình hình người dân đi rừng để vận động trở về nhà, đảm bảo an toàn trong khi xảy ra thiên tai.

Hiện vẫn còn 45 người dân ở lại trong rừng và đã kết nối liên lạc được với 8 trường hợp, xác nhận an toàn. 37 người còn lại chủ yếu tập trung ở các xã: Thượng Quảng, Hương Hữu, Thượng Long…

Ông Lê Thanh Hồ, Phó Chủ tịch UBND huyện Nam Đông cho biết, địa phương đã làm việc với người nhà của những trường hợp trên và được biết tất cả đều chuẩn bị đầy đủ lương thực để đi rừng trong nhiều ngày. Đây đều là những người có kinh nghiệm, có thể chủ động tự bảo vệ bản thân trong nhiều điều kiện thời tiết xấu.

“Trong chiều nay, các xã tiếp tục kết nối liên lạc với những trường hợp còn lại và sẽ có phương án triển khai lực lượng đi tìm kiếm nếu có dấu hiệu bất thường xảy ra”, ông Hồ cho biết thêm.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đẩy nhanh tiến độ chương trình mục tiêu Quốc gia

Ngày 4/7, UBND tỉnh có buổi làm việc với UBND huyện A Lưới về tình hình thực hiện 2 Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) Giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 – 2025 và Phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 – 2030, giai đoạn I: từ năm 2021 đến năm 2025. UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chủ trì buổi làm việc.

Đẩy nhanh tiến độ chương trình mục tiêu Quốc gia
Đưa công đoàn vào doanh nghiệp

Thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) và phát triển đoàn viên tại các doanh nghiệp (DN) là nhiệm vụ cốt lõi để xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, vì vậy các cấp công đoàn trong tỉnh luôn dồn sức thực hiện.

Đưa công đoàn vào doanh nghiệp
“Con đường” doanh nghiệp phải đi

ESG là bộ 3 tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (Environmental, Social & Governance), đang được nhiều doanh nghiệp (DN) quan tâm hơn, bởi đây là thước đo mức độ phát triển bền vững và tác động của DN đến cộng đồng. Nếu DN thực thi ESG tốt sẽ danh chính ngôn thuận, có sứ mệnh chinh phục khách hàng.

“Con đường” doanh nghiệp phải đi
Việt Nam dẫn đầu top 10 quốc gia châu Á, nơi người lao động phát triển nhất

Hầu hết chúng ta dành phần lớn thời gian tại nơi làm việc, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công việc có thể có tác động lớn đến sức khỏe tâm thần và hạnh phúc tổng thể. Trong khi công việc có thể gây thêm căng thẳng, buồn bã và tức giận cho cuộc sống, một số người cũng tìm thấy sự thỏa mãn, mục tiêu và hạnh phúc thông qua công việc.

Việt Nam dẫn đầu top 10 quốc gia châu Á, nơi người lao động phát triển nhất
Return to top