ClockThứ Tư, 16/09/2015 19:01

Nâng cao kỹ năng vận động chính sách trong tiến trình VPA-FLEGT

TTH - Sáng 16/9, tại TP Huế, Dự án FLEGT - Khu vực miền Trung phối hợp với Trung tâm Phát triển nông thôn miền Trung (CRD) tổ chức khóa tập huấn “Kỹ năng vận động chính sách trong tiến trình VPA-FLEGT” (Hiệp định đối tác tự nguyện về thực thi lâm luật, quản trị rừng và thương mại lâm sản đã được ngành Lâm nghiệp đàm phán song phương với Liên minh Châu Âu) cho các đối tượng là các tổ chức phi chính phủ, các tổ chức cộng đồng, tổ chức đoàn thể địa phương và người dân hưởng lợi của 4 tỉnh khu vực miền Trung: Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng trị và Quảng Nam.

Khoá tập huấn đã cung cấp cho các học viên những thông tin về chính sách, quy định, pháp luật của nhà nước liên quan đến hiệp định đối tác tự nguyện về thực thi lâm luật, quản trị rừng và thương mại lâm sản...

Hải Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4

Ngày 4/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 năm 2024 để đánh giá về tình hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2024; tình hình phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công; tình hình triển khai 03 Chương trình mục tiêu quốc gia; đánh giá công tác chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và nhiều vấn đề quan trọng khác.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4
56 ngày đêm Chiến dịch Điện Biên Phủ:
Ngày 4/5/1954: Quân địch phản kích, định chiếm lại cứ điểm 311B nhưng thất bại

Trung đoàn 36, Đại đoàn 308 đã tiêu diệt gọn cứ điểm 311B ở phía tây Mường Thanh, tiến vào uy hiếp Sở Chỉ huy của địch vào ngày 3/5/1954. Đến đêm 4/5, quân địch phản kích, định chiếm lại cứ điểm 311B nhưng thất bại. Cũng trong ngày 4/5/1954, De Castries (Đờ Cát) triệu tập tất cả các sĩ quan để thảo luận cách thực hiện kế hoạch rút lui mang tên “Chim biển”.

Ngày 4 5 1954 Quân địch phản kích, định chiếm lại cứ điểm 311B nhưng thất bại
Return to top