ClockThứ Sáu, 25/08/2017 21:03

Đảm bảo an toàn giao thông tại lễ hội điện Huệ Nam

TTH.VN - Tại buổi tuyên truyền về Luật Giao thông đường thủy và các quy định về an toàn đường thủy do Phòng Cảnh sát Đường thủy tổ chức chiều 25/8, đã có 60 chủ thuyền rồng ký cam kết chấp hành các quy định về an toàn đường thủy nhân dịp lễ hội điện Huệ Nam năm 2017.

Theo đó, các chủ thuyền cam kết chấp hành nghiêm chỉnh Luật Giao thông đường thủy, các quy định về trật tự an toàn giao thông đường thủy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách trong quá trình vận chuyển; neo đậu phương tiện tại nơi diễn ra lễ hội theo đúng quy định; không để các loại tệ nạn xảy ra trên phương tiện; tích cực tuyên truyền cho du khách tham gia giao thông ý thức đấu tranh phòng chống tội phạm và bảo vệ môi trường.

Được biết, Lễ hội điện Huệ Nam diễn ra 3 ngày, từ 29-31/8. Đến nay, có 60 thuyền đăng ký tham gia lễ hội.

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nỗ lực đảm bảo an toàn thịt lợn ở các chợ

Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh phối hợp với dự án “Sáng kiến Một sức khỏe” (OHI) của Nhóm tư vấn nghiên cứu Nông nghiệp Quốc tế (CGIAR) đã triển khai biện pháp tích cực nhằm đảm bảo mức độ an toàn của thịt lợn tại các chợ và lò mổ truyền thống trên địa bàn tỉnh.

Nỗ lực đảm bảo an toàn thịt lợn ở các chợ
Đảm bảo trật tự cho đô thị trung tâm

Là đô thị trung tâm với địa bàn rộng, dân cư đông nên để đảm bảo trật tự đô thị (TTĐT), trật tự an toàn giao thông (ATGT), đặc biệt là tại các địa điểm tham quan du lịch, tụ điểm đông người, chợ truyền thống…, Đội Quản lý đô thị (QLĐT) TP. Huế cùng với lực lượng đô thị, công an các phường xã triển khai nhiều giải pháp, thường xuyên ra quân lập lại TTĐT nhằm trả lại “đường thông, hè thoáng”, đảm bảo TTĐT, ATGT trên địa bàn.

Đảm bảo trật tự cho đô thị trung tâm
A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024

Sau 2 năm (2022 - 2023) thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG), đến nay “bộ mặt” huyện A Lưới đã có nhiều khởi sắc, công tác giảm nghèo bền vững đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, đảm bảo điều kiện thoát khỏi tình trạng nghèo trong năm 2024.

A Lưới đảm bảo điều kiện thoát nghèo trong năm 2024
Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ

Những ngày qua, các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh đã chủ động luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) để cơ động xử lý tình huống khi có yêu cầu. Qua đó, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp lễ.

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ

TIN MỚI

Return to top