ClockThứ Năm, 16/05/2024 15:00
Thông tin doanh nghiệp:

Nám sạm da không còn là nỗi lo vì đã có Spacaps

TTH.VN - Chị Lê Thị Hoa (sinh năm 1975, SĐT: 0984.519.789, trú tại số nhà 14, ngõ 458 Triệu Quốc Đạt, thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã từng có khoảng thời gian chán nản, buồn bã, tự ti bởi sau sinh, chị gặp tình trạng nám sạm da, nếp nhăn xuất hiện nhiều. Nhưng nhờ tin tưởng dùng Spacaps suốt 15 năm qua, chị đã lấy lại được sự tự tin, trẻ trung hơn tuổi, đặc biệt tình cảm vợ chồng luôn nồng đượm.

Tự ti, chán nản khi bị nám sạm da và chuyện vợ chồng không như ý

Là một giáo viên nên chị Hoa rất chú trọng ngoại hình bởi hàng ngày phải tiếp xúc với học sinh và phụ huynh.Tuy nhiên vào khoảng năm 2009, sau khi sinh con thứ 2 được một thời gian thì chị Hoa thấy cơ thể và sinh lý gặp rất nhiều biến đổi. Làn da của chị không còn giữ được sự khỏe mạnh, mịn màng nữa mà bắt đầu nám sạm, nếp nhăn xuất hiện ở đuôi mắt. Điều này khiến chị rất tự ti khi tiếp xúc với người khác.

Ngoài ra, chị còn gặp các vấn đề về sinh lý. Chị chia sẻ: “ Tôi hay bị đau bụng , bốc hỏa, vã mồ hôi, tiền mãn kinh sớm. Điều này khiến chị vô cùng mệt mỏi.

 
Chị Hoa chia sẻ quãng thời gian tự ti vì nám sạm da sau sinh con 

Chị Hoa đã tìm hiểu nhiều sản phẩm khác nhau và mua về dùng với mong muốn cải thiện tình trạng nám da nhưng hiệu quả không cao.

Có Spacaps - Khô da, nám sạm da không còn là nỗi lo

Biết đến Spacaps cũng là một cơ duyên của chị Hoa. Trong một lần tình cờ đi du lịch, chị được một người bạn giới thiệu dùng Spacaps. Chị liền tìm hiểu các thông tin thì được biết sản phẩm có tác dụng rất tốt với những trường hợp đang bị nám sạm da hoặc suy giảm nội tiết tố sau sinh giống như chị. Sau đó, chị liền ra hiệu thuốc gần nhà hỏi về sản phẩm và đặt mua ngay để dùng.

Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng Spacaps, chị Hoa đã nhận thấy những dấu hiệu rất tích cực. Chị chia sẻ: “Liều lượng tôi dùng ban đầu theo đúng hướng dẫn là 4 viên/ngày.Tôi dùng trong vòng 2 - 3 tháng, da tôi trắng sáng lên, không còn chảy xệ, mảng đen ở má dần dần biến mất, rất kỳ diệu. Tôi rất tự tin khi giao tiếp với học sinh, đồng nghiệp và phụ huynh. Ngoài ra, các vấn đề về sinh lý, nội tiết cũng được cải thiện rất tốt.

Nhận thấy Spacaps mang lại những hiệu quả rất tuyệt vời cho sức khỏe, chị Hoa kiên trì sử dụng sản phẩm từ năm 2009 đến nay. Đặc biệt, ở tuổi 50, chị chưa xuất hiện các triệu chứng tiền mãn kinh, các vấn đề về suy giảm nội tiết, sinh lý vẫn ổn định.

15 năm dùng Spacaps, chị Hoa vẫn rất trẻ trung so với tuổi. Chị chia sẻ:  Ở tuổi của tôi nhưng  không có hiện tượng bốc hỏa, mất ngủ, vã mồ hôi. Tôi nghĩ rằng đó là nhờ vào tác dụng mà sản phẩm Spacaps đem lại.

 
 Chị Hoa tin tưởng dùng Spacaps suốt 15 năm qua

Hiện tại, chị Hoa vẫn duy trì dùng Spacaps, uống 2 viên/ngày. Chị chia sẻ: “Giờ tôi dùng mỗi sáng 1 viên, kèm theo 1 viên vitamin E, buổi chiều cũng vậy. Tôi không bỏ sót ngày nào, tôi rất nhớ và trở thành thói quen. Ngày nào tôi cũng uống Spacaps, liên tục từ năm này đến năm khác mà không gặp bất cứ tác dụng phụ nào”.

 
Nhờ Spacaps, chị Hoa trẻ trung, tự tin, công việc thuận lợi, gia đình hạnh phúc 

Không chỉ chị Hoa mà hiện nay có rất nhiều chị em đã tin tưởng sử dụng Spacaps cho hiệu quả rất tốt, giúp duy trì làn da tươi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa, giảm bốc hỏa ở giai đoạn tiền mãn kinh/mãn kinh. Ngoài ra, sản phẩm giúp cải thiện chức năng sinh lý, duy trì sự hạnh phúc đôi lứa.

Spacaps được sản xuất theo công nghệ lượng tử hiện đại, tiên tiến, đảm bảo hiệu quả và độ an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm cũng đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Từ Dũ chứng minh hiệu quả và độ an toàn nên người dùng yên tâm sử dụng sản phẩm.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Bích Thảo
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến đổi khí hậu làm tăng 25% nguy cơ cháy rừng dữ dội

Biến đổi khí hậu đã làm tăng mạnh nguy cơ lan rộng nhanh chóng của các vụ cháy rừng, một nghiên cứu mới được công bố ngày 30/8 cho biết, đồng thời đưa ra những bài học để phòng ngừa sau những thảm họa cháy rừng gần đây ở Canada, Hy Lạp và Hawaii.

Biến đổi khí hậu làm tăng 25 nguy cơ cháy rừng dữ dội
El Nino có nguy cơ làm giảm sản lượng cà phê ở Indonesia, đẩy giá toàn cầu lên cao kỷ lục

Theo báo cáo của BMI Research - một đơn vị nghiên cứu của Fitch Solutions, thời tiết khô hạn của hiện tượng El Nino có nguy cơ làm giảm sản lượng cà phê ở Indonesia - nước trồng cà phê lớn thứ tư thế giới, sau khi mưa quá nhiều kéo sản lượng xuống mức thấp nhất trong hơn một thập kỷ, đẩy giá cà phê toàn cầu lên mức cao nhất mọi thời đại.

El Nino có nguy cơ làm giảm sản lượng cà phê ở Indonesia, đẩy giá toàn cầu lên cao kỷ lục
Nam Đông: Chủ động ứng phó khô hạn

Vùng miền núi Nam Đông có nhiều công trình thủy lợi vừa và nhỏ, được đầu tư đã lâu và xuống cấp mỗi mùa mưa bão, dẫn đến khả năng tích trữ nước hạn chế gây nguy cơ thiếu nước sản xuất trong vụ hè thu. Địa phương đang chuyển đổi cơ cấu cây trồng và điều tiết nước hợp lý ngay từ đầu vụ để chống hạn.

Nam Đông Chủ động ứng phó khô hạn
Ứng phó khô hạn cho vụ hè thu

Chủ động nguồn nước, chuyển đổi cơ cấu cây trồng phù hợp nhằm ứng phó nguy cơ khô hạn, thiếu nước sản xuất đang được ngành nông nghiệp cùng các địa phương triển khai ngay từ đầu vụ hè thu.

Ứng phó khô hạn cho vụ hè thu

TIN MỚI

Return to top