ClockThứ Năm, 02/06/2022 17:26

14 đối tượng “xin đểu” tại Nghĩa trang TP. Huế

TTH.VN - Chiều 2/6, Công an TP. Huế đã xác minh, làm rõ nhiều đối tượng liên quan đến việc “xin đểu” tiền người đến thăm mộ tại nghĩa trang TP. Huế.

Thiếu tiền, chặn xe để “xin đểu”

Lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế làm việc với các đối tượng liên quan 

Hành vi của số đối tượng này gây bức xúc cho nhiều người, ảnh hưởng đến an ninh trật tự trên địa bàn.

Cách thức xin tiền của số đối tượng này là khi phát hiện có người đến thăm mộ thì chủ động cầm chổi, rựa đến quét dọn, chặt phát cây xung quanh mộ sau đó xin tiền.

Do nghĩa trang hoang vắng, nhóm đối tượng khiến không ít người đến thăm mộ có tâm lý lo lắng, sợ hãi buộc phải cho tiền.

Công an phường An Tây phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra Tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. Huế bước đầu xác định, có 14 đối tượng thuộc nhiều nhóm khác nhau thường xuyên đến nghĩa trang để xin tiền.

Hiện, Công an phường An Tây, Đội Cảnh sát điều tra Tội phạm về trật tự xã hội Công an TP. Huế đã và đang làm việc với các đối tượng.

Tin, ảnh: Phong Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắt nhóm đối tượng gây ra 4 vụ trộm xe mô tô

Sáng 1/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành bắt giam Nguyễn Xuân Thuận (SN 2006), trú TX. Hương Thủy vì có hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt nhóm đối tượng gây ra 4 vụ trộm xe mô tô
Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top