ClockThứ Sáu, 02/08/2024 15:13

Làm rõ nguyên nhân vụ án tử vong nghi do tự thiêu xảy ra trên địa bàn phường Thuận An

TTH.VN - Đến 11 giờ trưa 2/8, lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án tử vong nghi do tự thiêu xảy ra trên địa bàn phường Thuận An (TP. Huế).

Liên tiếp xảy ra các vụ nhảy cầu tự tử

 

Khu vực xảy ra vụ việc thương tâm  

Trước đó, vào khoảng 22 giờ 30 tối 1/8, người dân xung quanh khu vực đường Tư Vinh, thuộc tổ dân phố Hải Tiến, phường Thuận An, nghe tiếng ồn ào phát ra từ trong nhà ông Ng. Đ. Th. (SN 1968) nên chạy đến xem. Nhiều người dân thấy ngọn lửa bốc lên từ trong nhà ông Th. kèm tiếng kêu thất thanh. Thông tin ban đầu cho biết,  bà Ng. Th. Th. Th. (SN 1972, vợ ông Th.) tử vong nghi do tự thiêu.

Bà Th. đã dùng 2 lít xăng tưới lên người rồi vào phòng ngủ khóa trái cửa, bật lửa tự thiêu. Nghe tiếng kêu la của vợ, sau một thời gian ngắn ông Th. đã phá được cửa xông vào ứng cứu. Tiếp đó, bà Th. đã chạy ra khỏi phòng ngủ để vào phòng tắm nhưng  sau đó được xác định đã tử vong. Ông Th. bị phỏng trước ngực và bụng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Huế đã cử lực lượng đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cao điểm xử lý thanh, thiếu niên càn quấy, vi phạm nồng độ cồn

Ba ngày đầu ra quân (28 đến 31/7) tháng cao điểm xử lý thanh, thiếu niên càn quấy, vi phạm nồng độ cồn, dương tính với ma túy và trấn áp các loại tội phạm, Công an TP. Huế đã lập biên bản 288 trường hợp (61 ô tô, 227 mô tô) vi phạm; trong đó, vi phạm nồng độ cồn 131 trường hợp, tạm giữ 5 ô tô, 135 mô tô.

Cao điểm xử lý thanh, thiếu niên càn quấy, vi phạm nồng độ cồn
Return to top