ClockThứ Sáu, 18/08/2023 13:09

Bắt đối tượng trà trộn vào phụ huynh để trộm tài sản trong trường học

TTH.VN - Ngày 18/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đức Thành (SN 1986), trú tại phường Kim Long (TP. Huế) vì có hành vi trộm cắp tài sản trong trường học.

Phối hợp làm rõ 10 vụ trộm cắp tài sản, cố ý gây thương tích tại Bệnh viện Trung ương Huế2 tiền án trộm cắp tài sản, vẫn tiếp tục tàng trữ ma túyBắt giữ đối tượng người Trung Quốc trộm cắp tài sản liên tỉnh

leftcenterrightdel
 Hình ảnh lẻn vào trộm tài sản của đối tượng Thành 

Thủ đoạn của Thành là trà trộn vào phụ huynh đưa con đi học, sau đó đi thẳng vào phòng hành chính của một trường mầm non trên địa bàn TP. Huế để lẻn vào lấy trộm điện thoại di động và 4 triệu đồng tiền mặt, sau đó nhanh chóng tẩu thoát.

Sau một thời gian truy xét, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội Công an TP. Huế bắt giữ Thành; đồng thời, thu hồi tang vật của vụ trộm. Lực lượng chức năng định giá chiếc điện thoại mà Thành lấy trộm có giá trị là 9,5 triệu đồng.

Thành là đối tượng có 7 tiền án, tiền sự liên quan đến hành vi trộm cắp tài sản và ma túy.

Từ vụ việc này, Công an TP. Huế cảnh báo, để phòng ngừa trộm cắp tài sản, các cơ quan, trường học cần có bảo vệ giám sát các trường hợp ra, vào. Tài sản tại các trường học phải được bảo vệ, đóng khóa cửa cẩn thận.

Hiện, trên địa bàn TP. Huế có số đối tượng lợi dụng các gia đình có đám tang để trà trộn hoặc lợi dụng đêm khuya người nhà ngủ không đóng cửa để trộm cắp tài sản, đề nghị người dân hết sức nêu cao tinh thần cảnh giác.  

Tin, ảnh: PHONG QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

TIN MỚI

Return to top