ClockThứ Sáu, 24/07/2015 22:12

Cháy nổ tại cơ sở sang chiết gas, khu dân cư hoảng loạn

TTH.VN - Vào khoảng 17 giờ chiều 24/7, tại thôn Lại Thế, xã Phú Thượng (huyện Phú Vang) đã xảy ra vụ phát nổ kho chứa gas khiến cả khu dân cư hoảng loạn.

Thời điểm trên, nhà kho chứa gas của cơ sở ga Thanh Bình nằm ở xóm 3, thôn Lại Thế (trụ sở đóng tại số 148 Nguyễn Sinh Cung, TP Huế) đã bất ngờ phát nổ. Vụ nổ đã khiến phần mái phía sau nhà kho bị hất văng, một số vật dụng trong nhà kho này cũng bắt lửa cháy khiến cột khói bốc cao.

         
Lực lượng Cảnh sát PCCC nỗ lực dập đám cháy
 
Nghe tiếng nổ, người dân trong khu dân cư hoảng hốt tháo chạy ra đường. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã điều động 3 xe cứu hỏa đến hiện trường để phá cửa kho, xịt vòi rồng dập tắt đám cháy.
 
Công an huyện Phú Vang cùng người dân đã vận chuyển hàng trăm bình gas còn lại trong kho ra đường và sang sân nhà dân bên cạnh để tránh phát nổ.
 
Công an và người dân di chuyển hàng trăm bình gas ra khu vực an toàn
 
 
Được biết, trước khi vụ nổ xảy ra, 3 công nhân đang tiến hành sang chiết ga trong nhà kho này đã tháo chạy. Vụ nổ không gây thương vong về người. Đây là cơ sở sang chiết gas của một người tên Huy.
 
Hiện cơ quan Công an huyện Phú Vang đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.
 
Thái Sơn-Ngọc Thạnh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi

Ngày 4/5, Công an tỉnh phát đi thông tin cảnh báo trên mạng xã hội để nhắc nhở người dân trên địa bàn toàn tỉnh đặc biệt lưu ý đến hành vi lừa đảo của các đối tượng trên không gian mạng.

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi
Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

TIN MỚI

Return to top