ClockThứ Sáu, 29/03/2024 15:41

Điều khiển xe đầu kéo chở hàng siêu trường không có giấy phép lưu hành, giấy phép lái xe

TTH.VN - Chiều 29/3, Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH MTV Vận tải và Thương mại Quang Trung (địa chỉ đóng tại TP. Hà Nội) do đã giao phương tiện để người làm công thực hiện hành vi vi phạm và giao xe cho người không có đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông.

Phát hiện xe đầu kéo chở hàng vượt quá tải trọng Công an huyện Phong Điền chữa cháy thành công một xe ô tô đầu kéoCả nước có 103.000 xe kinh doanh vận tải đã lắp camera giám sát

Tài xế Nguyễn Công Hậu không có giấy phép lái xe, chở hàng siêu trường không có giấy phép lưu hành  

Cụ thể, sáng cùng ngày, qua công tác tuần tra, kiểm soát đảm bảo trật tự an toàn giao thông địa bàn, Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế phát hiện, xử lý một tài xế điều khiển xe đầu kéo chở hàng siêu trường không có giấy phép lưu hành, không có giấy phép lái xe.

Đó là, xe ô tô đầu kéo có cần cẩu mang BKS 29C-399.32 kéo theo sơ mi rơ moóc BKS 43R-039.27 do tài xế Nguyễn Công Hậu (SN 1994), trú ở phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ (TP. Đà Nẵng) điều khiển đang đỗ trước số nhà 26 Kim Long (TP. Huế).

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện tài xế Nguyễn Công Hậu không có giấy phép lái xe, chở hàng siêu trường không có giấy phép lưu hành nên đã tiến hành lập biên bản vi phạm đối với tài xế.

Tài xế Nguyễn Công Hậu khai nhận, đã điều khiển xe ô tô đầu kéo BKS 29C-399.32 kéo theo sơ mi rơ moóc BKS 43R-039.27 chở hàng siêu trường nói trên từ TP. Đà Nẵng ra TP. Huế để phục vụ thi công một công trình dự án tại đây.

Liên quan đến vụ việc này, hiện Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế cũng đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH MTV Vận tải và Thương mại Quang Trung (địa chỉ đóng tại TP. Hà Nội) do Công ty này đã giao phương tiện nói trên để người làm công thực hiện hành vi vi phạm và giao xe cho người không có đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông.

Trung tá Nguyễn Hoàng Vũ, Đội trưởng Đội CSGT – Trật tự Công an TP.Huế cho biết, ngoài lập biên bản xử lý vi phạm hành chính, hiện đơn vị đã tiến hành tạm giữ phương tiện ô tô đầu kéo BKS 29C-399.32 kéo theo sơ mi rơ moóc BKS 43R-039.27 để xử lý theo quy định pháp luật.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật
Return to top