ClockThứ Ba, 25/07/2023 09:09

Điều tra nguyên nhân tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 5 người thương vong

TTH.VN - Sáng 25/7, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh vẫn đang trong quá trình xác minh, làm rõ vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn TP. Huế làm 5 người thương vong.

Hãy biết kiềm chế bản thân và cần tạo thói quen tốtKiểm soát kiềm chế tai nạn giao thôngLãnh đạo tỉnh thăm, động viên gia đình thai phụ và 2 con nhỏ tử vong do tai nạn giao thông

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ tai nạn  

Trước đó, Phan Văn Q. (SN 1995), trú Tổ dân phố An Hải, phường Thuận An (TP. Huế) điều khiển ô tô 5 chỗ BKS Lào có số hiệu 2462 đi trên QL 49 hướng biển Thuận An lên trung tâm TP. Huế.

Khi đến Km7+600 QL 49 (đoạn qua thôn Dương Nổ Nam, xã Phú Dương (TP. Huế), đã tông vào anh Đ.C.P.L (SN 1987), trú thôn Dương Nổ Nam, đang đi bộ theo hướng cùng chiều.

Sau đó, ô tô biển số Lào tiếp tục tông vào xe máy mang BKS 75H1-70022 do anh P.V.X (SN 1985), trú thôn Phò An, xã Phú Dương chở theo vợ là chị N.T.T.T (SN 1988) cùng 2 con là cháu P.N.T.V (SN 2016) và cháu P.V.P.T (SN 2019).

Hậu quả, vụ tai nạn khiến cháu P.N.T.V chết tại chỗ, 4 nạn nhân còn lại bị thương nặng đang cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Hai phương tiện bị hư hỏng nặng.

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, ô tô biển số Lào chạy với tốc độ rất cao. Qua test nhanh, lái xe Phan Văn Q. không có dấu hiệu sử dụng rượu, bia. Đến 1h ngày 25/7, lái xe này được đưa về trụ sở Công an xã Phú Dương để thực hiện test ma túy và chưa có kết quả. Nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để cuộc sống thêm ý nghĩa và bình yên

Tùy theo chức trách, nhiệm vụ được giao, mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS )trong toàn lực lượng Công an tỉnh ai cũng ý thức được rằng, góp một phần công sức, việc làm nhỏ bé của mình để cuộc sống thêm ý nghĩa, vì sự bình yên cuộc sống người dân.

Để cuộc sống thêm ý nghĩa và bình yên
Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top