ClockThứ Năm, 01/04/2021 14:13

Khen thưởng 2 tập thể trong vụ triệt xóa tụ điểm ma túy tại nhà nghỉ Phượng Hồng

TTH.VN - Sáng 1/4, Công an tỉnh cho biết, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh kịp thời biểu dương, thưởng nóng cho 2 tập thể xuất sắc trong việc triệt xóa nhanh tụ điểm tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà nghỉ Phượng Hồng (TP. Huế).

Tạm giữ hình sự 14 đối tượng tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại nhà nghỉ Phượng HồngBắt giữ hàng chục đối tượng thuê nhà nghỉ, mở tiệc ma túyBắt giữ đối tượng chuyên trộm cây cảnh

Lực lượng công an đã ra quyết định tạm giữ hình sự 14 đối tượng có liên quan đến vụ ma túy tại nhà nghỉ Phượng Hồng

Đó là, Phòng Cảnh sát hình sự; Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh.

Trước đó, 2 đơn vị phối hợp bất ngờ đột kích, kiểm tra tại nhà nghỉ Phượng Hồng, số 7 Phùng Chí Kiên (TP. Huế), phát hiện 47 đối tượng, trong đó có 42 đối tượng thuê 7 phòng nghỉ để tổ chức sử dụng ma túy; 5 đối tượng còn lại là chủ và nhân viên nhà nghỉ.

Đến nay, lực lượng công an đã ra quyết định tạm giữ hình sự 14 đối tượng; trong đó có đối tượng Trần Thị Hồng Nhung - chủ nhà nghỉ để điều tra làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Đặng Ngọc Sơn - Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao sự phối hợp của các đơn vị trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm. Hy vọng, trong thời gian tới, các lực lượng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, triển khai đồng bộ hiệu quả các biện pháp để đấu tranh mạnh với các loại tội phạm, nhất là tội phạm và tệ nạn ma túy.

Tin, ảnh: Tâm Anh 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà
Return to top