ClockThứ Bảy, 21/11/2020 14:35

Khởi tố giám đốc doanh nghiệp mua, bán trái phép hóa đơn chứng từ

TTH.VN - Trưa 21/11, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Thị Thảo (SN 1984), Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Bảo Thi (địa chỉ tại tổ dân phố 1, phường Tứ Hạ, TX. Hương Trà) về hành vi in, phát hành, mua bán trái phép hóa đơn chứng từ.

Khởi tố Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Phúc ĐiềnNgăn chặn hàng lậu xâm nhập thị trường dịp tếtKhởi tố thêm 2 bị can liên quan đến Doanh nghiệp tư nhân Tuyết Liêm

Đồi tượng Trần Thị Thảo đã mua khống đóa đơn giá trị gia tăng của các đơn vị để kê khai hàng hóa đầu vào 

Doanh nghiệp tư nhân Bảo Thi chuyên kinh doanh buôn bán, vận chuyển mặt hàng vật liệu xây dựng.

Liên tiếp trong thời gian qua, đồi tượng Trần Thị Thảo đã mua khống đóa đơn giá trị gia tăng của các đơn vị để kê khai hàng hóa đầu vào và xuất bán khống các hóa đơn giá trị gia tăng của doanh nghiệp tư nhân Bảo Thi.

Tuy nhiên, trên thực tế không có giao dịch cho các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với mục đích thu lợi bất chính.

Hành vi của Trần Thị Thảo đã vi phạm về tội “In, phát hành, mua bán trái phép hóa đơn chứng từ thu nộp ngân sách Nhà nước” theo khoản 2, Điều 203 Bộ Luật hình sự.

Tin, ảnh: Phong Anh

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Top 3 công ty tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, uy tín

Có thể nói, với sự phát triển và hội nhập hiện nay thì tại thị trường Việt Nam các tổ chức, doanh nghiệp cũng được thành lập rất nhiều. Và đa số những doanh nghiệp khi thành lập cũng rất lo ngại khi vấn đề về thủ tục, giấy tờ quá phức tạp. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã tiết lộ đến bạn 3 công ty tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, uy tín. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Top 3 công ty tư vấn dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, uy tín
35 doanh nghiệp được kết nối với nhà phân phối

Hội nghị kết nối cung cầu giữa Thừa Thiên Huế và các tỉnh, thành phố năm 2024 được Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế (Trung tâm) tổ chức ngày 17/9.

35 doanh nghiệp được kết nối với nhà phân phối
Thêm nhiều cơ hội cho người lao động

Nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp hình thành, cộng với các dự án đã và đang triển khai thời gian gần đây mở ra không ít cơ hội cho người lao động.

Thêm nhiều cơ hội cho người lao động
Return to top