ClockThứ Hai, 27/06/2022 14:17

Kịp thời dập đám cháy tại một garage ô tô trên QL1

TTH.VN - Trưa 27/6, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh phối hợp với các lực lượng chức năng xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại một garage ô tô trên QL1 đường tránh Huế (đoạn qua phường Thủy Dương, TX. Hương Thủy).

Đạp nhầm chân ga, ô tô tông cột xăng bốc cháyXe ô tô bốc cháy dữ dội, lái xe tung cửa thoát ra ngoài

Tổ CSGT khống chế, không để lửa cháy lan

Trước đó, khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đảm bảo an toàn giao thông địa bàn, tổ CSGT do Thiếu tá Lê Viết Hoàng Anh, Phó Đội trưởng Đội 1, Phòng CSGT Công an tỉnh làm tổ trưởng cùng 2 cán bộ CSGT nhận được tin báo của quần chúng gần đó cho biết, có vụ cháy xảy ra tại cơ sở garage ô tô Hai Quỳnh (Km 24+500 QL1A đường tránh Huế).

Ngay sau đó, tổ CSGT nhanh chóng tiếp cận hiện trường vụ cháy, dùng bình chữa cháy tại chỗ khống chế vụ cháy, hạn chế thấp nhất thiệt hại. Đồng thời, tổ CSGT gọi báo lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh.  

Do bên trong garage ôtô chứa nhiều lốp xe, vật dụng dễ cháy nên đám cháy lan nhanh. Đám cháy sau đó được cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh khống chế.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top