ClockThứ Ba, 27/10/2020 13:48

Xe ô tô bốc cháy dữ dội, lái xe tung cửa thoát ra ngoài

TTH.VN - Khoảng 13 giờ chiều 27/10, người dân phát hiện một xe ô tô con màu đỏ bốc cháy dữ dội tại ngã tư QL49 – TL10 xã Phú Thượng (Phú Vang) nên đã gọi điện báo lực lượng chữa cháy.

Xe ô tô đầu kéo bốc cháy gần cây xăngXe ô tô đầu kéo chở phế liệu bốc cháy trên đườngCháy lớn tại sân bay Florida, Mỹ khiến 3.500 phương tiện bị hư hạiChở quá tải trọng, lái xe cố thủ trong ca bin

Chiếc ô tô bị cháy trơ khung 

Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn (PCCC và CHCN) Công an tỉnh đã điều 2 xe chữa cháy cùng lực lượng đến hiện trường.

Chỉ sau một thời gian ngắn, lực lượng PCCC và CHCN đã dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, chiếc xe chỉ còn trơ khung, hệ thống lốp bị cháy hoàn toàn.

Chiếc xe bị cháy có biển kiếm soát 51D – 32520, lái xe tên là Nguyễn Hữu Thọ, trú tại đường Nguyễn Gia Thiều (TP. Huế).

Lái xe Nguyễn Hữu Thọ điều khiển xe ô tô  51D – 32520 lưu thông trên đường hướng từ xã Phú Mỹ (Phú Vang) lên TP. Huế, khi đến địa điểm trên thì phát hiện xe bốc cháy nên đã tung cửa thoát ra ngoài.

Nguyễn Hữu Thọ lái xe cho một công ty làm nước mắm, khi xe bị cháy trên xe không chở hàng hóa gì.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phú Vang:
Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra

Ngày 3/5, lãnh đạo huyện Phú Vang đã đi kiểm tra tình hình thiệt hại và chỉ đạo biện pháp khắc phục trên địa bàn, do mưa lớn, giông lốc gây ra tối 2/5.

Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top