ClockThứ Bảy, 23/12/2023 13:06

Làm rõ nguồn gốc 500 vỏ bình gas được phát hiện trong khu dân cư

TTH.VN - Ngày 23/12, Công an TX. Hương Trà điều tra để làm rõ nguồn gốc 500 vỏ bình gas được phát hiện trong khu dân cư nằm ở thôn Giáp Tây, xã Hương Toàn (TX. Hương Trà).

Bắt quả tang 2 đối tượng, thu giữ nhiều ma túyHương Trà đạt giá trị xuất khẩu 17,3 triệu USDLàm rõ 2 đối tượng cố ý gây thương tích nhân viên cây xăng14 thanh, thiếu niên hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn đã bị khởi tố

Công an TX. Hương Trà khẩn trương vào cuộc kiểm tra hiện trường và truy nguồn gốc số bình gas này

Trước đó, Công an TX. Hương Trà nhận được đơn tố cáo của Công ty TNHH Dầu khí Quảng Trị về việc 500 vỏ bình gas của doanh nghiệp này bị chiếm giữ trái phép tại địa điểm nói trên.

Theo nội dung đơn của Công ty TNHH Dầu khí Quảng Trị, doanh nghiệp này hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh khí hóa lỏng theo giấy đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Trị cấp, giấy chứng nhận thương nhân đủ điều kiện kinh doanh khí hóa lỏng do Sở Công thương tỉnh Quảng Trị cấp.

Doanh nghiệp này là chủ sở hữu bình gas thương hiệu Green Petrol Gas QTH và Thành Lợi gas theo quyết định của Cục Sở hữu trí tuệ. Tuy nhiên, công ty này phát hiện tại sân của một ngôi nhà ở thôn Giáp Tây, xã Hương Toàn (TX. Hương Trà) có 500 vỏ bình gas mang nhãn hiệu Green Petrol Gas QTH và Thành Lợi gas là tài sản của doanh nghiệp này. Trong khi đó, địa chỉ ngôi nhà này không liên quan đến việc mua bán gas với Công ty TNHH Dầu khí Quảng Trị.

Công ty TNHH Dầu khí Quảng Trị cho rằng, đây là hành vi chiếm đoạt tài sản của doanh nghiệp, nên đã làm đơn đề nghị cơ quan Công an TX. Hương Trà vào cuộc điều tra làm rõ.

Nhận được đơn tố cáo, Công an TX. Hương Trà đã khẩn trương vào cuộc kiểm tra hiện trường và truy nguồn gốc số bình gas này; đồng thời, làm rõ có hay không hành vi chiết nạp gas trái phép.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khen thưởng Công an TX. Hương Trà phá thành công chuyên án lừa đảo bằng công nghệ cao

Sáng 2/3, Đại tá Đặng Ngọc Sơn-Phó Giám đốc Công an tỉnh biểu dương và khen thưởng 10 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Công an TX. Hương Trà vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, phá chuyên án sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử để chiếm đoạt tài sản với số tiền lớn.

Khen thưởng Công an TX Hương Trà phá thành công chuyên án lừa đảo bằng công nghệ cao
Return to top