ClockThứ Sáu, 15/03/2013 16:26

Liên tiếp phát hiện, bắt giữ 2 vụ mua bán trái phép chất ma túy

TTH - Ngày 15/3, Công an TP Huế cho biết, cơ quan điều tra đang hoàn tất thủ tục để khởi tố 2 vụ/2đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Chiều tối 14/3, tại trước số nhà 9/120 Điện Biên Phủ (TP Huế), lực lượng trinh sát Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy bắt quả tang Nguyễn Thụy Hồng (SN 1988, trú thị trấn Khâm Đức, Phước Sơn, Quảng Nam) đang bán hê rô in cho một con nghiện. Khám xét khẩn cấp, công an thu giữ trong người Hồng 1,095gam hê rô in, 1 điện thoại di động, 2,1 triệu đồng. Hồng là đối tượng nghiện ma túy, để có tiền sử dụng, Hùng đã nhiều lần mua ma túy ở quê nhà của một người từ Nghệ An vào rồi đưa ra Huế bán cho các con nghiện.

 

* Trước đó, ngày 13/3, trên đường Mạc Đỉnh Chi, công an TP Huế đã bắt giữ Dương Thị Loan (SN 1994, trú tổ 6, khu vực 6, Phú Hậu, TP Huế)- một con nghiện đang mua bán trái phép chất ma túy. Khám xét trên người Loan, công an thu giữ 3 gói hê rô in với tổng trọng lượng 0,374gam.

Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi

Ngày 4/5, Công an tỉnh phát đi thông tin cảnh báo trên mạng xã hội để nhắc nhở người dân trên địa bàn toàn tỉnh đặc biệt lưu ý đến hành vi lừa đảo của các đối tượng trên không gian mạng.

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi
Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Return to top