ClockThứ Tư, 18/09/2024 15:04

“Mạng xã hội và kỹ năng sử dụng hiệu quả, tuân thủ quy định pháp luật”

TTH.VN - Đó là chủ đề Chương trình tuyên truyền pháp luật do Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Quảng Điền tổ chức cho hơn 700 học sinh của Trường THPT Nguyễn Chí Thanh diễn ra ngày 18/9.

Tổ chức phiên tòa giả định tuyên truyền sử dụng mạng xã hội an toàn Sử dụng truyền thông đa phương tiện để tuyên truyền bảo hiểm 75% người dùng di động Việt Nam nhận được tin nhắn, cuộc gọi lừa đảo tài chính onlineHue-S đi đầu trong tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luậtĐa dạng hình thức tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho học sinh

Trao học bổng cho các em học sinh tại chương trình  

Học sinh được các báo cáo viên tuyên truyền một số nội dung cơ bản về mạng xã hội (MHX) và các quy định pháp luật liên quan đến MXH, các kỹ năng sử dụng MXH an toàn, hiệu quả. Đồng thời, tổ chức trò chơi “hỏi đáp có thưởng” xoay quanh vấn đề văn hóa mạng đã thu hút nhiều ý kiến trao đổi sôi nổi, nhận được nhiều sự tương tác tích cực từ phía học sinh. Qua đó, giúp chương trình truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa, mang đến những kiến thức bổ ích và cần thiết cho học sinh.

Dịp này, nhằm giúp các em có thêm nhiều góc nhìn khác nhau về công nghệ thông tin trong thời đại mới và những định hướng nghề nghiệp trong tương lai, ban tổ chức đã mời chuyên gia về công nghệ thông tin chia sẻ thêm cho học sinh. Chương trình đã dành tặng 30 suât học bổng (trị giá 15 triệu đồng) cho 30 bạn học sinh vượt khó, có tinh thần vươn lên trong học tập, tiếp thêm động lực cho các em học tập tốt nhân dịp đầu năm học mới.

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng Điền chủ động phòng, chống thiên tai

“Chủ động phòng ngừa, ứng phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và hiệu quả” là phương châm của huyện Quảng Điền trong xây dựng phương án phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) của các cấp, các ngành nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra.

Quảng Điền chủ động phòng, chống thiên tai
Phong Điền nâng tỷ lệ trường đạt chuẩn Quốc gia

Phong Điền từng là địa phương có tỷ lệ trường đạt chuẩn Quốc gia thấp so với mặt bằng chung. Thời gian qua, địa phương này đã có nhiều nỗ lực, triển khai nhiều giải pháp để tăng tỷ lệ trường đạt chuẩn.

Phong Điền nâng tỷ lệ trường đạt chuẩn Quốc gia
Nâng cao kỹ năng truyền thông về giảm nghèo bền vững

Ngày 12/9, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND huyện Phú Vang tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ thông tin, tuyên truyền làm công tác giảm nghèo trên địa bàn huyện.

Nâng cao kỹ năng truyền thông về giảm nghèo bền vững
Vận động xây dựng nông thôn mới nâng cao ở Quảng Điền

Trong hành trình xây dựng nông thôn mới (NTM) ở Quảng Điền, mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) các cấp trên địa bàn huyện đã tích cực tuyên truyền, vận động để Nhân dân hiểu rõ và nhận thức được quyền lợi và trách nhiệm của mỗi người dân, chủ động tham gia xây dựng NTM, NTM nâng cao.

Vận động xây dựng nông thôn mới nâng cao ở Quảng Điền
Return to top