ClockThứ Năm, 21/12/2023 12:47

Một đối tượng truy nã sau 18 năm lẩn trốn đã bị bắt giữ

TTH.VN - Sáng 21/12, Công an TP. Huế tiếp tục làm rõ đối tượng truy nã Lê Phú T. (SN 1960), trú tại phường Phú Hậu (TP. Huế) sau 18 năm lẩn trốn.

Hơn 21 năm lẩn trốn truy nã vẫn không thoátBắt đối tượng truy nã đang trốn tại phường Tây LộcBắt giữ đối tượng bị truy nã lẩn trốn tại xã Phong An

Sau 18 năm lẩn trốn, T (bên phải) đã bị lực lượng công an bắt giữ 

Qua điều tra, xác minh của lực lượng công an, vào năm 2004, Lê Phú T được phân công làm Tổ trưởng Tổ vay vốn của Tổ dân phố 3, phường Phú Hậu. Sau khi T đi thu tiền vốn và lãi của các hộ vay vốn thì có hành vi chiếm đoạt và tiêu xài cá nhân, rồi bỏ đi khỏi nơi cư trú.

Ngày 27/6/2005, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh truy nã đối với T về hành vi tham ô tài sản.

Sau khi trốn khỏi địa phương, T đến thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hoá (Quảng Trị) sinh sống cho đến nay thì bị lực lượng Công an TP. Huế và các đơn vị nghiệp vụ có liên quan phát hiện, bắt giữ.

Công an TP. Huế kêu gọi các trường hợp đang bị truy nã và gia đình có người thân đang bị truy nã hãy vận động người thân ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Tin, ảnh: PHONG QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
Return to top