ClockThứ Ba, 11/10/2022 14:45

Khẩn trương truy bắt đối tượng sát hại người phụ nữ ở xã Hương Thọ

TTH.VN - Chiều 11/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tiếp tục phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ việc một phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng trên địa bàn xã Hương Thọ (TP. Huế).

Côn đồ vác dao chặn xe chém người giữa đường lãnh ánNhóm thợ làm thuê lãnh 37 năm tù về tội giết người16 năm tù cho kẻ dùng xăng đốt chết vợÁn chung thân cho “nghịch tử” giết bà nội

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 phút chiều 10/10, lực lượng công an nhận được tin báo về việc, có một vụ án mạng xảy ra tại thôn La Khê Bãi, xã Hương Thọ.

Nạn nhân được xác định là chị Lê T. O. (SN 1977), trú thôn La Khê Bãi. Tại hiện trường, lực lượng công an ghi nhận, chị O. chết với nhiều vết thương trên vùng ngực. Nạn nhân là phụ nữ đơn thân, đã có 2 con.

Đến nay, qua quá trình điều tra, lực lượng công an bước đầu xác định, nghi phạm của vụ án là một người đàn ông và đang nỗ lực để truy bắt người này.

Tâm Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức đấu giá 2 khách sạn 4 sao để thi hành án

Ngày 13/5, thông tin từ Cục Thi hành án dân sự tỉnh cho biết: Chấp hành viên của đơn vị đang hợp đồng với Trung tâm Dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh tổ chức đấu giá khách sạn Romance gồm quyền sử dụng đất, công trình xây dựng trên đất toạ lạc trên đường Nguyễn Thái Học - một vị trí “đắc địa” ở phường Phú Hội, TP. Huế.

Tổ chức đấu giá 2 khách sạn 4 sao để thi hành án
Món quà ý nghĩa từ... rác

Những chai dầu ăn, nước mắm, gói hạt nêm, hay cây xanh... được đổi từ những túi rác tái chế. Đó không những là món quà mọi người nhận từ các cơ sở hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) mà cũng là cách để bất cứ ai cũng có thể sẻ chia, góp phần chung tay giúp đỡ trẻ em, phụ nữ nghèo và góp phần bảo vệ môi trường. Bởi nguồn thu từ những bì rác tái chế đó được hội LHPN các cấp sử dụng trong việc nhận đỡ đầu trẻ em mồ côi, giúp đỡ phụ nữ nghèo...

Món quà ý nghĩa từ  rác

TIN MỚI

Return to top