ClockThứ Ba, 08/08/2023 21:03

Phát động “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

TTH.VN - Ngày 8/8, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh - Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn đã đến dự và chỉ đạo “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” (TDBVANTQ) tại xã Hương Hữu (Nam Đông).

Phối hợp, lan tỏa phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở Hương TràNhiều điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốcBám cơ sở, xây dựng phong trào

leftcenterrightdel
Giám đốc Công an tỉnh - Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn trao quà hỗ trợ người dân tại "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" 

Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn biểu dương những kết quả đạt được của cán bộ, người dân xã Hương Hữu trong phong trào “TDBVANTQ”; đồng thời, đề nghị cấp uỷ, chính quyền địa phương, lực lượng công an cơ sở tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt, xây dựng thêm nhiều mô hình, đổi mới công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia phòng, chống tội phạm tệ nạn xã hội; tăng cường công tác phối hợp giữa các cơ quan, ban, ngành trong công tác xây dựng phong trào.

Xã Hương Hữu là một trong những địa phương đã triển khai thực hiện nhiều mô hình trong phong trào TDBVANTQ. Đó là, “Tổ nhân dân tự quản về an ninh trật tự”, “Tổ chỉ đạo 124”… thu hút đông đảo người dân tham gia; góp phần bảo đảm tốt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Từ phong trào, người dân đã tự nguyện giao nộp nhiều vũ khí tự chế, vật liệu nổ; cung cấp nhiều nguồn tin có giá trị cho lực lượng công an trên lĩnh vực an ninh trật tự.

Tại “Ngày hội TDBVANTQ” cũng đã ra mắt mô hình “Xã Hương Hữu sạch về tội phạm”; trao nhà “Đại đoàn kết” hỗ trợ anh Vương Quốc Diện và tặng 30 suất quà trị giá hơn hơn 80 triệu đồng cho các gia đình chính sách, khó khăn trên địa bàn xã Hương Hữu.

Dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “TDBVANTQ” vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ Công an, Bằng khen của UBND tỉnh, giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh.

Trước đó, tại xã Điền Hương (Phong Điền); xã Hương Vân (TX. Hương Trà); KCN Phú Bài (TX. Hương Thủy); phường Kim Long (TP. Huế) đã tổ chức “Ngày hội TDBVANTQ” và khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc từ phong trào.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi

Ngày 4/5, Công an tỉnh phát đi thông tin cảnh báo trên mạng xã hội để nhắc nhở người dân trên địa bàn toàn tỉnh đặc biệt lưu ý đến hành vi lừa đảo của các đối tượng trên không gian mạng.

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi
Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc

Ngày 4/5, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Quảng Điền kiểm tra một kho hàng hóa thực phẩm đông lạnh tại tổ dân phố Vĩnh Hòa, đường Nguyễn Vịnh, thị trấn Sịa, phát hiện và thu giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc.

Thu giữ 2,4 tấn hàng đông lạnh không rõ nguồn gốc
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Return to top