ClockChủ Nhật, 26/02/2023 16:38

Phát hiện đối tượng ngoại tỉnh vào TP. Huế cho vay nặng lãi

TTH.VN - Chiều 26/2, Công an TP. Huế cho biết, qua công tác nắm tình hình, Cơ quan Cảnh sát điều tra của đơn vị phối hợp Công an phường An Tây (TP. Huế) triệu tập, đấu tranh làm rõ; đồng thời, tạm giữ thêm một đối tượng ngoại tỉnh về hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự.

Triệt phá nhiều nhóm người các tỉnh khác vào Huế cho vay nặng lãiTriệt xóa 2 nhóm người từ Thanh Hóa vào Huế cho vay nặng lãiHai đối tượng từ TP. Hà Nội vào TP. Huế cho vay hơn 15,6 tỷ đồng theo hình thức “tín dụng đen”Âm ỉ nạn cho vay lãi nặng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra mở rộng hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự đối với Lê Tuấn Lương

Đó là Lê Tuấn Lương (SN 1993), trú tại thôn Trường Xuân, xã Xuân Dương, huyện Thanh Oai (TP. Hà Nội), hiện tạm trú tại 57 Trần Đại Nghĩa, phường An Tây.

Lương khai nhận, từ tháng 8/2022 đến nay, y đã cho tổng cộng 18 người vay với lãi suất từ 121.6%/năm đến 210%/năm và thu lợi bất chính trên 36 triệu đồng. Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra mở rộng hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự đối với Lê Tuấn Lương.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cũng đã triệt phá nhiều nhóm đối tượng từ các tỉnh khác vào địa bàn thành phố để lén lút cho vay nặng lãi. Sau khi vào địa bàn TP. Huế, các đối tượng thuê những căn hộ, khu chung cư cao cấp để ở và thực hiện hành vi cho vay nặng lãi. 

Công an TP. Huế khuyến cáo, người dân tuyệt đối không vay mượn tiền thông qua các tờ rơi, quảng cáo cho vay tiền nhanh, vay trả góp, tránh trường hợp vay thì dễ trả thì khó; gây mất an ninh trật tự tại địa phương.  

Tin, ảnh: PHONG CHƯƠNG

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật
Phát hiện cá thể trăn gấm quý bò vào nhà

Ngày 5/4, ông Phan Thạnh ở xã Hương Lộc (Nam Đông) phát hiện cá thể trăn gấm bò vào nhà của gia đình, ông đã dùng mọi cách giữ lại và báo với cơ quan chức năng với mong muốn giao nộp, thả về môi trường tự nhiên.

Phát hiện cá thể trăn gấm quý bò vào nhà
Return to top