ClockThứ Ba, 18/02/2014 16:20

Quảng Điền: Gây tai nạn giao thông nghiêm trọng làm chết người rồi bỏ trốn

TTH - Vào lúc 19 giờ, ngày 17/2 tại đoạn đường hàng dương thuộc địa phận thôn An Thành, xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra.

Thời điểm trên có 03 phụ nữ gồm Trần Thị Mừng, Nguyễn Thị Yến, Nguyễn Thị Bị, đều ở tại thôn An Thành, xã Quảng Thành, đang đi thể dục trên đường thì bị xe mô tô từ phía sau đâm vào. Cú đâm mạnh đã làm chị Trần Thị Mừng chết ngay tại chỗ, chị Nguyễn Thị Yến bị thương nặng, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Theo lời kể của chị Nguyễn Thị Bị - người rất may mắn không bị thương tích, người điều khiển xe gây ra tai nạn đã tháo chạy và bỏ trốn, hiện trường bỏ lại là một cái mũ bảo hiểm màu trắng sữa đã cũ và mảnh vỡ của vỏ bọc hộp đèn có màu đỏ.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Điền đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ, xác minh để điều tra tìm ra người điều khiển xe gây ra tại nạn để xử lý.

Việt Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Return to top