ClockChủ Nhật, 17/04/2022 14:41

Thay đổi nhận thức về văn hóa giao thông của thanh niên

TTH.VN - Sáng 17/4, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Ngày hội “Thanh niên với Văn hóa giao thông” năm 2022 với sự tham gia của hơn 150 đoàn viên, thanh niên đến từ các CLB, đội, nhóm trên địa bàn tỉnh.

Xây "nhà nhân ái" cho em Lê Văn Trường206 đề tài tham dự Cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnhKhi thanh niên làm chủ mô hình phát triển kinh tếSôi động Liên hoan kỹ năng các CLB, đội, nhóm tỉnh lần thứ IV - năm 2022

Đại diện chương trình trao học bổng cho đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên và thanh niên được tập huấn kiến thức về an toàn giao thông, kỹ năng lái xe an toàn và kỹ năng điều tiết giao thông với đa dạng các nội dung như: xử lý tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông, thực hành lái xe trên máy tập RT, kiến thức cần thiết khi tham gia đội hình trực chốt giao thông…

Ngày hội còn tổ chức chạy xe tuần hành cổ động tuyên truyền về an toàn giao thông trên các tuyến trung tâm của TP. Huế và trao tặng 8 suất học bổng cho đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động
Return to top