ClockThứ Năm, 19/10/2023 18:53

Tìm thấy thi thể người đàn ông sau nhiều ngày bị nước cuốn trôi

TTH.VN - Ngày 19/10, UBND xã Xuân Lộc (Phú Lộc) và lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã tìm thấy thi thể của anh Phạm C, trú thôn Phụng Sơn, xã Xuân Lộc sau nhiều ngày mất tích do bị nước lớn cuốn trôi.

Đã tìm thấy thi thể học sinh thứ hai trong tai nạn đuối nướcTìm thấy thi thể của người đàn ông mất tích khi đi câu mựcTìm thấy thi thể của nạn nhân bị nước cuốn trôi tại huyện Phú Lộc

 Hiện, thi thể của nạn nhân đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình đưa về nhà để lo hậu sự

Thi thể anh C. đã được tìm thấy cách nơi nạn nhân bị nước cuốn mất tích khoảng 7km. Hiện, thi thể của nạn nhân đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình đưa về nhà để lo hậu sự. Trước đó, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn, anh C. cùng một nhóm người cùng địa phương trong lúc đi phát rừng thuê ở huyện Hòa Vang (TP. Đà Nẵng) đã tìm cách quay về nhà.

Tuy nhiên, trên đường về, nhóm lao động của anh C. di chuyển qua khe suối thì bất ngờ gặp dòng nước lớn từ thượng nguồn đổ về. Anh C. không may trượt chân, bị nước cuốn trôi. Sự việc diễn ra nhanh nên nhóm người làm rừng cùng anh C. không kịp ứng cứu. Dù lực lượng chức năng sau đó tổ chức tìm kiếm, nhưng không thấy tung tích của anh C. 

Tin, ảnh: PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao nhà “Nghĩa tình biển đảo” cho bà Lê Thị Chung

Qua gần 2 tháng xây dựng, ngày 24/5, Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Chân Mây, Báo Thừa Thiên Huế, Bảo hiểm xã hội Thừa Thiên Huế, chương trình “Nối nhịp nghĩa tình” của Đài TRT, UBND xã Lộc Vĩnh tổ chức khánh thành và bàn giao nhà “Nghĩa tình biển đảo” cho gia bà Lê Thị Chung ở thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc.

Bàn giao nhà “Nghĩa tình biển đảo” cho bà Lê Thị Chung
Return to top