ClockThứ Ba, 13/06/2023 22:22

Tìm thấy thi thể của người đàn ông mất tích khi đi câu mực

TTH.VN - Tối 13/6, thông tin từ chính quyền địa phương cho biết đã tìm thấy thi thể của người đàn ông bị mất tích khi chèo ghe đi câu mực ở khu vực vùng biển gần cửa biển Tư Hiền.

Tìm kiếm người bị mất tích khi đi câu mực ở Phú LộcTìm thấy thi thể của nạn nhân bị nước cuốn trôi tại huyện Phú LộcPhú Lộc: 3 người bị lũ cuốn trôi

leftcenterrightdel
 Chiếc ghe bị chìm được đưa vào bờ

Cụ thể, theo thông tin từ cơ quan chức năng, đến 17 giờ ngày 13/6, ngư dân đi biển đã phát hiện thi thể ông Nguyễn P. nổi trên biển. Đến khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, thi thể được ngư dân đưa vào bờ. Các cơ quan liên quan tổ chức khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình mai táng.

Chính quyền địa phương và các ban ngành chức năng cũng tổ chức thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình.

Trước đó, như Thừa Thiên Huế Online đưa tin, khoảng 16 giờ ngày 10/6, ông Nguyễn P. (sinh năm 1973), trú tại Thôn Hiền Hoà 1 chèo ghe đi câu mực ở khu vực vùng biển gần cửa biển Tư Hiền thuộc xã Vinh Hiền. Đến sáng ngày 11/6, gia đình không thấy ông Phương trở về như thường lệ, liên lạc qua số điện thoại không liên lạc được nên đến Công an xã trình báo vụ việc. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, lực lượng công an, biên phòng cùng nhiều lực lượng khác và người dân tiến hành tìm kiếm. Đồng thời phát thông báo để tìm kiếm người bị mất tích.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

Đến 6 giờ 15 phút ngày 6/3, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân trôi dạt vào bờ biển thuộc tổ dân phố Lập An, thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) và tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới
Return to top