ClockThứ Ba, 31/01/2023 17:17

Tuần tra đêm, phát hiện 2 đối tượng tàng trữ ma túy

TTH.VN - Chiều 31/1, Công an TP. Huế cho biết, đơn vị đang tiếp tục chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ và Công an phường Phú Thượng làm rõ 2 đối tượng tàng trữ một lượng lớn ma túy, khi bị phát hiện đã có hành vi điều khiển xe mô tô bỏ chạy.

Bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 3kg ma túy trái phépKhen thưởng Công an phường Đông Ba có thành tích triệt phá tàng trữ ma túyPhát hiện 2 đối tượng trú tại Phú Vang và Phong Điền tàng trữ trái phép chất ma túy

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã tạm giữ hình sự đối với H và T để phục vụ công tác điều tra 

Hiện, 2 đối tượng là Trần Quốc H (SN 1991) và Huỳnh Thị T (SN 1993 – cùng trú tại TP. Huế) đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Trước đó, lúc 00 giờ khuya 31/1/2023, tổ công tác của Công an phường Phú Thượng tuần tra tại tuyến đường Phạm Văn Đồng thì phát hiện H điều khiển xe mô tô chở T có biểu hiện vi phạm pháp luật.

Tổ công tác yêu cầu H dừng xe, nhưng y đã tăng ga bỏ chạy; đồng thời T ngồi sau lấy 2 gói ni lông bên trong chứa khoảng 80 viên nén màu hồng từ túi áo của H ném xuống đường nhằm mục đích che dấu hành vi phạm tội. Tổ công tác tiếp tục truy đuổi đến địa chỉ 249 Phạm Văn Đồng thì khống chế, bắt giữ được H và T, thu giữ trên người thêm 10 viên nén màu hồng. 

Bước đầu các đối tượng khai nhận toàn bộ số tang vật trên là ma túy hồng phiến. Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã tạm giữ hình sự đối với H và T để điều tra mở rộng án.

Công an phường Phú Thượng cho biết, ngay sau khi triển khai chương trình công tác năm 2023, đơn vị đẩy mạnh ra quân, tăng cường công tác tuần tra đêm nhằm kịp thời phát hiện và tấn công, trấn áp mạnh các loại tội phạm đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Tin, ảnh: PHONG QUANG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều khiển xe đầu kéo chở hàng siêu trường không có giấy phép lưu hành, giấy phép lái xe

Chiều 29/3, Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH MTV Vận tải và Thương mại Quang Trung (địa chỉ đóng tại TP. Hà Nội) do đã giao phương tiện để người làm công thực hiện hành vi vi phạm và giao xe cho người không có đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông.

Điều khiển xe đầu kéo chở hàng siêu trường không có giấy phép lưu hành, giấy phép lái xe
Tạm giữ hình sự lái xe khách gây tai nạn làm 2 người chết, rời khỏi hiện trường

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đang tạm giữ hình sự đối với Vũ Đình Phi (SN 1990), trú tại huyện Yên Thành (Nghệ An) vì hành vi điều khiển ô tô khách gây tai nạn giao thông, rời khỏi hiện trường, hậu quả làm 2 người chết. Đó là thông tin mà Công an TP. Huế cung cấp với báo chí chiều 14/3.

Tạm giữ hình sự lái xe khách gây tai nạn làm 2 người chết, rời khỏi hiện trường
Liên tục mất xe vì chủ quan, sơ hở

Thời gian qua, các đơn vị chức năng của Công an TP. Huế liên tiếp bắt giữ nhiều thanh thiếu niên có hành vi trộm cắp xe mô tô. Vụ việc xảy ra một phần bị hại quá chủ quan, sơ hở đã tạo điều kiện cho các đối tượng xấu nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Liên tục mất xe vì chủ quan, sơ hở
Return to top