ClockThứ Năm, 26/05/2022 11:38

Phát huy vai trò công tác đối ngoại Nhân dân trong tình hình mới

TTH.VN - Sáng 26/5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn, cập nhật kiến thức công tác đối ngoại Nhân dân năm 2022.

Đối ngoại Nhân dân: Linh hoạt & hiệu quảTăng cường đối ngoại Nhân dân với các địa phương Nhật BảnNhà ngoại giao Mỹ bắt đầu chuyến thăm đến 4 nước Đông Nam Á

Nhiều vấn đề về tình hình công tác đối ngoại Nhân dân trên địa bàn tỉnh trong thời kỳ mới được nêu ra tại hội nghị

Tham dự, có hơn 70 đại biểu là đại diện Mặt trận các cấp, các tổ chức thành viên và đại diện tôn giáo.

Hội nghị được nghe báo cáo viên phổ biến về tình hình công tác đối ngoại Nhân dân và công tác vận động các nguồn lực phi chính phủ trong thời gian vừa qua. Đồng thời, quán triệt một số Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng về công tác đối ngoại Nhân dân trong tình hình mới. Đây là những nội dung quan trọng, cần thiết cho đội ngũ cán bộ làm công tác đối ngoại Nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Dương Đình Luân cho biết, đây là dịp để đại biểu cập nhật, chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn về mở rộng và đa dạng hóa nội dung và phương thức hoạt động đối ngoại nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối ngoại có trọng tâm, trọng điểm, thu hút nguồn lực phát triển

Với nhiều hoạt động, giải pháp thiết thực, hoạt động đối ngoại của Thừa Thiên Huế góp phần quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh địa phương, phục vụ đắc lực sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), củng cố quốc phòng - an ninh và nâng cao vị thế, hình ảnh Cố đô Huế trên trường quốc tế.

Đối ngoại có trọng tâm, trọng điểm, thu hút nguồn lực phát triển
Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ

Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.

Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ

Những ngày qua, các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh đã chủ động luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) để cơ động xử lý tình huống khi có yêu cầu. Qua đó, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp lễ.

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ
Return to top