ClockThứ Hai, 29/01/2024 19:07

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh thăm, chúc tết các đơn vị

TTH.VN - Chiều 29/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã đến thăm hỏi, động viên và chúc tết Trung tâm Điều dưỡng chăm sóc người có công tỉnh, Bệnh viện Giao thông vận tải Huế và Công an TP. Huế.

110 triệu đồng hỗ trợ quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn Để người lao động ai cũng có tếtTrưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm, chúc tết gia đình chính sách huyện Phú Vang

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh tặng quà tết cho Bệnh viện Giao thông vận tải Huế 

Tại Trung tâm Điều dưỡng chăm sóc người có công tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh nhấn mạnh, người có công tại trung tâm có nhiều hy sinh, cống hiến trong các cuộc kháng chiến vì độc lập, tự do của dân tộc. Vì vậy, việc chăm sóc, phụng dưỡng là nghĩa cử, trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, chính quyền và trung tâm.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc tới các cụ, các mẹ, đối tượng bảo trợ xã hội và toàn thể cán bộ, nhân viên trung tâm đón tết ấm áp, năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy niềm vui. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đề nghị trong thời gian tới, tập thể cán bộ, viên chức các trung tâm phát huy tinh thần đoàn kết, tâm huyết, trách nhiệm để thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc, nuôi dưỡng người có công trên địa bàn tỉnh.

Thăm chúc tết Bệnh viện Giao thông vận tải Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ trong việc thực hiện tốt sứ mệnh cao cả của người thầy thuốc trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đồng thời, mong muốn cán bộ, y bác sĩ trong năm mới tiếp tục nỗ lực để hoàn thành trọng trách được giao, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân, không ngừng nâng cao về chất lượng khám chữa bệnh.

Thăm, chúc tết Đảng ủy, Ban Chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an TP. Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh khẳng định, những mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ của tỉnh đạt được trong năm vừa qua có sự đóng góp quan trọng của lực lượng công an toàn tỉnh nói chung và Công an thành phố nói riêng.

Để đảm bảo an ninh, an toàn, phát triển đô thị trong thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị lực lượng Công an TP. Huế tập trung các giải pháp, tích cực bám nắm địa bàn, sát cơ sở, gần dân để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dân vui xuân, đón tết an toàn, lành mạnh. 

Tin, ảnh: Ngọc Nguyên
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2024 của nước CHDCND Lào, ngày 12/4, Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác biên giới tỉnh do ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và Nhân dân khu vực biên giới tiếp giáp với tỉnh Thừa Thiên Huế thuộc 2 tỉnh Sê Kông và Salavan (Lào).

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay
Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Ngày 5/4, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 (khóa VII) nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 182 của Đảng bộ Khối về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

TIN MỚI

Return to top