ClockThứ Hai, 29/01/2024 13:31

110 triệu đồng hỗ trợ quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Ngày 29/1, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) phối hợp với Ban Thanh niên Công an Thừa Thiên Huế, Huyện đoàn Phú Lộc tổ chức tặng quà tết cho hộ nghèo và gia đình chính sách; tuyên truyền pháp luật và phát động phong trào "đổi vũ khí, vật liệu nổ công cụ hỗ trợ, pháo nhận bình chữa cháy” tại xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc.

Để nguồn vốn tín dụng chính sách phát huy hiệu quảTriển khai hiệu quả các chương trình tín dụng chính sáchĐòn bẩy cho những mô hình khởi nghiệp

Trao tặng quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn ở xã Lộc Tiến

Bà Phạm Hương Giang, Giám đốc NHCSXH tỉnh chia sẻ, bên cạnh thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và chuyên môn là đưa nguồn vốn tín dụng chính sách đến gần hơn với hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng chính sách khác, cán bộ viên chức, người lao động chi nhánh NHCSXH tỉnh cũng tích cực tham gia các hoạt xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa. Bằng nguồn đóng góp từ tiền lương của cán bộ viên chức, người lao động, chi nhánh thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn. Điều này thể hiện tinh thần trách nhiệm của cán bộ viên chức, người lao động NHCSXH nói chung và chi nhánh NHCSXH tỉnh nói riêng đối với cộng đồng xã hội và tri ân người có công trên địa bàn.

Tại xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh đã trao 60 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Trong chiều 29 và ngày 30/1, Công đoàn cơ sở NHCSXH sẽ tiếp tục trao tặng 60 suất quà tại xã Phú Gia, huyện Phú Vang; 60 suất quà tại xã Phong Sơn, Phong Điền và tặng 20 triệu đồng tiền mặt mua đồ chơi cho các em Trường mầm non Thượng Lộ, Nam Đông. Tổng giá trị quà tết của đơn vị là 110 triệu đồng. Ngoài ra, phòng giao dịch NHCSXH các huyện, thị xã cũng có nhiều hoạt động chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trong dịp tết năm nay.

Tin ảnh: Hoàng Loan
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội

Công tác an sinh xã hội trên địa bàn thời gian qua đã có nhiều khởi sắc. Từ những chính sách, các chương trình, dự án, hoạt động trợ giúp, nhiều hoàn cảnh được tiếp cận các nguồn hỗ trợ, các dịch vụ xã hội để cải thiện chất lượng cuộc sống, được nâng cao kỹ năng để giải quyết khó khăn về vật chất và tinh thần.

Điều phối toàn diện chính sách an sinh xã hội
Thoát nghèo nhờ nguồn vốn chính sách

Nhờ có nguồn vốn tín dụng chính sách, thời gian qua, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) huyện Nam Đông đã mạnh dạn phát triển kinh tế hộ gia đình, không ngừng vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Thoát nghèo nhờ nguồn vốn chính sách

TIN MỚI

Return to top