ClockThứ Bảy, 03/06/2023 17:05

​“Tặng Áo dài - Trao yêu thương”

TTH.VN - Trong hai ngày 2 và 3/6, Liên đoàn lao động huyện Phong Điền phối hợp Công đoàn Ban quản lý các Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh, Công đoàn Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam tổ chức chương trình “Tặng Áo dài - Trao yêu thương”.

Tăng cường quản lý khám bệnh, chữa bệnh tại các cơ sở y tếHơn 120 hộ dân tái định cư để thi công cầu vượt sông HươngThêm 9 dự án năng lượng tái tạo chuyển tiếp phát điện lên lướiPhó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN Hoàng Công Thủy thăm chức sắc tôn giáo nhân Đại lễ Phật đảnTP.Huế: Đạp xe hưởng ứng Ngày Xe đạp thế giới và tiếp nhận xe đạp tài trợ Dự án Huế Smart Bike

leftcenterrightdel
 Công nhân lựa chọn áo dài

Tại chương trình, 1.000 bộ áo dài truyền thống được lựa chọn, phân loại, giặt ủi cẩn thận và được treo lên các kệ trưng bày một cách chu đáo để các nữ công nhân lao động của Chi nhánh nhà máy - Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam lựa chọn.

Các bộ áo dài đã qua sử dụng, nhưng vẫn còn giá trị sử dụng được Liên đoàn lao động huyện Phong Điền huy động, đóng góp từ các công đoàn cơ sở ngành Giáo dục huyện để trao tặng nữ công nhân lao động của Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam.

Chương trình là một trong những chuỗi các hoạt động ý nghĩa, đẩy mạnh các hoạt động chăm lo cho nữ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2023.

Cũng tại chương trình, Công đoàn Ban quản lý các Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh trao tiền hỗ trợ cho 4 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Chi nhánh nhà máy - Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam.

Tin, ảnh: QUANG MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị

Ngày 25/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao tặng “Mái ấm tình thương” trong Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, hỗ trợ phụ nữ, trẻ em xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Trao tặng “Mái ấm tình thương” và nhiều phần quà giá trị
Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động

Trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24/4, đại diện lãnh đạo tỉnh, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đi thăm, tặng quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động, thân nhân người tử nạn do tai nạn lao động và khởi công xây dựng nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên trên địa bàn tỉnh.

Thăm, tặng quà cho các trường hợp khó khăn bị tai nạn lao động
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
“Tìm đường” để áo dài trở thành di sản văn hóa phi vật thể

Cách đây vài năm, khi ngành văn hóa Huế tiên phong trong việc phục hưng áo dài truyền thống đã có nhiều luồng ý kiến khác nhau, kể cả trái chiều. Tuy nhiên, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo tỉnh, sự kiên trì, đồng lòng của tập thể cán bộ, sự đồng hành của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và người dân, đề án “Huế - Kinh đô Áo dài” bước đầu đã gặt hái được những thành quả nhất định.

“Tìm đường” để áo dài trở thành di sản văn hóa phi vật thể
Return to top