ClockThứ Ba, 07/03/2023 10:11

Trao quà đến phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt

TTH.VN - Chiều 6/3, Trung tâm bảo trợ xã hội (Sở Lao động – Thương binh và Xã hội) tổ chức gặp mặt người khuyết tật thần kinh tâm thần nữ. Tham dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Phụ nữ lần đầu tiên chiếm 40% vị trí lãnh đạo các công ty hàng đầu tại AnhẤm áp “blouse trắng”Phái yếu ra khơi

leftcenterrightdel

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tặng các phần quà đến trung tâm

Thời gian qua, Trung tâm Bảo trợ xã hội trở thành mái nhà chung của người khuyết tật, bệnh nhân tâm thần trên địa bàn tỉnh.

Hiện, trung tâm đang quản lý, nuôi dưỡng, chăm sóc và điều trị cho 478 người bệnh thần kinh tâm thần, trong đó có 129 bệnh nhân nữ.

Tại chương trình gặp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ cán bộ, quản lý, người lao động của trung tâm trong việc quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng người khuyết tật thần kinh tâm thần.

leftcenterrightdel

Chia sẻ niềm vui ngày 8/3 đến những phụ nữ đặc biệt

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết, tỉnh luôn quan tâm chỉ đạo thực hiện các chính sách hỗ trợ, chương trình, kế hoạch để giúp phụ nữ phát triển khả năng của bản thân. Qua đó, vị thế của phụ nữ trong xã hội ngày càng được khẳng định, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của tỉnh.

Đặc biệt, tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện để bảo đảm hoạt động của các trung tâm bảo trợ xã hội. 

Dịp này, lãnh đạo tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cùng các nhà hảo tâm đã dành nhiều phần quà ý nghĩa trao tặng cho các bệnh nhân nữ.  

Tin, ảnh: LÊ THỌ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững

Bên cạnh nhiều yếu tố, kinh tế ổn định đóng vai trò quan trọng trong việc đưa cuộc sống nhiều gia đình thoát khỏi diện nghèo, đảm bảo cả về vật chất và tinh thần. Trong đó, người phụ nữ đóng vai trò quan trọng "xây tổ ấm" cho gia đình, cho cộng đồng, xã hội.

Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững
“Phần thưởng” dành cho nữ Chủ tịch Mặt trận

Trong dịp Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) huyện Phú Vang, chị Phạm Thị Thúy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN xã Vinh Xuân là một trong bảy cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận, nhiệm kỳ 2019-2024, được Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen.

“Phần thưởng” dành cho nữ Chủ tịch Mặt trận
Quản lý tốt nguồn vốn vay ưu đãi dành cho phụ nữ

Những đồng vốn được sử dụng đúng mục đích, mang lại hiệu quả kinh tế cho hội viên phụ nữ (HVPN), trả gốc, lãi đúng hạn... đó là điều đáng mừng khi các cấp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) quản lý tốt nguồn vốn vay ưu đãi cho phụ nữ.

Quản lý tốt nguồn vốn vay ưu đãi dành cho phụ nữ

TIN MỚI

Return to top