ClockThứ Bảy, 07/01/2017 14:04

Quảng bá Festival Nghề truyền thống Huế 2017 trên phương tiện vận tải và trang mạng xã hội

TTH.VN - Sáng 7/1, UBND TP. Huế tổ chức lễ phát động tuyên truyền, quảng bá Festival Nghề truyền thống Huế 2017 trên các phương tiện giao thông vận tải công cộng và trang mạng xã hội.

Poster Festival Nghề truyền thống Huế 2017 được dán trên xe buýt Hoàng Đức

Diễn ra từ 28/4 đến 2/5, Festival Nghề truyền thống Huế 2017 dự kiến sẽ có nhiều chương trình, hoạt động thú vị hấp dẫn và mới lạ như: chương trình lễ hội áo dài, bình chọn và trao giải các sản phẩm nghề và làng nghề tiêu biểu, liên hoan giới thiệu phim Hàn Quốc cùng với các chương trình "đinh" như khai mạc, bế mạc, lễ tế Tổ Bách nghệ và lễ rước tôn vinh nghề, trưng bày các tác phẩm nghệ thuật, hiện vật cung đình....

Tại lễ phát động, lãnh đạo TP. Huế phát động kỳ vọng, với sự tham gia hưởng ứng của các hãng taxi, xe buýt trên địa bàn và các trang mạng hội, Festival Nghề truyền thống Huế 2017 sẽ được nhiều người biết đến và sẽ thu hút nhiều hơn du khách trong, ngoài nước tham gia, hưởng ứng.

Taxi mang theo poster Festival Nghề truyền thống Huế 2017 di chuyển trên đường phố

Sau lễ phát động, đoàn xe taxi, xe buýt chạy vòng quanh các đường phố để tuyên truyền về Festival Nghề truyền thống Huế 2017.

Tin, ảnh: Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu cho phát triển nhanh, bền vững. Ngành du lịch nói chung, du lịch Cố đô nói riêng đang thúc đẩy chuyển đổi số, gắn với công tác quảng bá và phát triển ngành công nghiệp không khói.

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số
Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2: Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách

Bên cạnh việc lan tỏa ra thị trường đến rộng rãi hơn với bạn đọc không những trong nước mà xa hơn là quốc tế, những ấn phẩm Tủ sách Huế về lâu dài cần được nhân rộng số lượng phát hành thông qua hình thức xã hội hóa. Xa hơn cũng cần tính toán để Tủ sách Huế thích ứng với quá trình chuyển đổi số để mọi người dễ tiếp cận. Đây là hiến kế của các chuyên gia, những người hoạt động trong lĩnh vực xuất bản khi bàn về đường hướng phát triển Tủ sách Huế không chỉ trong tương lai, mà cần hành động ngay từ bây giờ.

Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2 Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sách
Thu hút du khách sử dụng sản phẩm bay đêm

Hợp tác giữa ngành du lịch với Tổng công ty Hàng không Việt Nam (TCTKHVN) phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm không chỉ giải quyết tình trạng thiếu hụt nguồn cung ứng các chuyến bay mà còn là cơ hội để các đơn vị làm du lịch hợp tác, khai thác các dịch vụ, trải nghiệm về đêm ở Huế.

Thu hút du khách sử dụng sản phẩm bay đêm
Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang New York

Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc (LHQ), ngày 16/7 (theo giờ Bờ Đông của Mỹ) đã đến dự phiên khai mạc Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang TexWorld được tổ chức tại Trung tâm triển lãm công nghiệp và thương mại Jacob Javits Center, New York (Mỹ), và gặp mặt Đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ.

Doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Triển lãm dệt may và thời trang New York

TIN MỚI

Return to top