ClockThứ Ba, 21/11/2023 14:10

Sớm nâng cấp, sửa chữa các tuyến đường giao thông nông thôn

TTH.VN - Ngày 21/11, ông Trần Gia Công, TUV, Bí thư Huyện ủy Phú Vang đã có buổi tiếp công dân định kỳ tại xã Phú Hải.

78 cán bộ, lãnh đạo chủ chốt tham gia lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồnRa mắt nền tảng số phụ nữ trên Hue-SĐảm bảo an ninh trật tự tại doanh nghiệpPhong Điền: Tìm nguồn kết nạp đảng viên mớiNhặt được của rơi trả người đánh mất sao lại thành “chuyện lạ”?

Công dân nêu các đề xuất với lãnh đạo huyện Phú Vang

Công dân trên địa bàn đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất, phản ánh với Bí thư Huyện ủy và lãnh đạo huyện Phú Vang xem xét, chỉ đạo giải quyết một số vấn đề, trọng tâm là: Nhà nước quan tâm đầu tư kinh phí để nâng cấp, sửa chữa các tuyến đường bê tông giao thông nông thôn đã bị xuống cấp, đặc biệt là các tuyến đường thường xuyên bị ngập mỗi khi có mưa lớn. Phú Hải là địa phương ở cách xa Trung tâm Y tế huyện, đề nghị các cấp, các ngành có cơ chế phù hợp để điều trị bệnh nhân kịp thời. Hiện nay, có vấn đề bất cập khi tham gia đóng bảo hiểm xã hội đối với cán bộ bán chuyên trách, đề nghị các cấp quan tâm giải quyết, tháo gỡ…

Bí thư Huyện ủy Phú Vang đã tiếp thu, trao đổi về những nội dung mà công dân kiến nghị; đồng thời, đề nghị các cơ quan chuyên môn hướng dẫn, giải đáp các ý kiến phản ánh, kiến nghị của công dân, đảm bảo khách quan, đúng quy định của pháp luật, tạo sự đồng thuận giữa chính quyền và người dân, tạo sức bật cho Phú Hải phát triển hơn nữa trong thời gian tới, quyết tâm xây dựng thành công xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

Sau buổi tiếp công dân, Bí thư Huyện ủy Phú Vang  đã đi thăm bộ phận một cửa, trụ sở Công an xã và thăm hỏi, động viên các hộ nghèo nhận mô hình sinh kế trên địa bàn xã Phú Hải.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy

Chiều 3/5, tại Phú Vang, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết số14 NQ/TU ngày 17 / 4 / 2020 của Tỉnh ủy về chương trình phát triển đô thị tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030. Ông Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn kiểm tra tham dự và công bố quyết định.

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy
Phú Vang:
Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra

Ngày 3/5, lãnh đạo huyện Phú Vang đã đi kiểm tra tình hình thiệt hại và chỉ đạo biện pháp khắc phục trên địa bàn, do mưa lớn, giông lốc gây ra tối 2/5.

Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại xã Lộc Sơn

Sáng 25/4, ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp công dân tại xã Lộc Sơn, huyện Phú Lộc. Cùng dự buổi tiếp công dân có UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Ngọc Trân; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Phú Lộc và một số phòng, ban liên quan.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại xã Lộc Sơn
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Return to top